Real Madrid 'làm nóng' cho trận chung kết Champions League bằng chiến thắng 6 sao

13/05/2018 08:12 GMT+7

Không có Cristiano Ronaldo nhưng sự tỏa sáng của Gareth Bale đã giúp Real Madrid có chiến thắng đậm 6-0 trước Celta Vigo ở loạt trận vòng 37 La Liga diễn ra rạng sáng nay (13.5, giờ Việt Nam).

Rạng sáng nay, Real Madrid tiếp Celta Vigo mà không có Ronaldo khi siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương ở mắt cá chân. Tuy nhiên, sự vắng mặt của CR7 không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của đội bóng Hoàng gia. Bởi họ đã có một siêu sao khác thay thế là Bale.
Bale mở tỷ số cho Real Madrid ngay ở phút 13 sau khi nhận được đường chuyền đẹp từ Luka Modric. Sau đó, khi trận đấu trôi qua được 30 phút, tiền đạo người Xứ Wales tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số bằng một cú sút chân trái hiểm hóc. Đó là những bàn thắng mà anh dành tặng cho Axel Charles, cậu con trai thứ 3 mới chào đời hôm 8.5 vừa qua.
Màn tỏa sáng của Bale chắc chắn sẽ khiến HLV Zinedine Zidane đau đầu trong việc chọn đội hình thi đấu trận chung kết Champions League với Liverpool vào ngày 27.5 tới.
Isco cũng có tên trên bảng tỷ số AFP
Trở lại với trận đấu, sau khi Bale lập cú đúp, Isco ghi bàn thắng thứ 3 cho Real Madrid ở phút 32. Trong hiệp 2, đội bóng Hoàng gia tiếp tục có thêm 3 bàn thắng nhờ công của Achraf Hakimi và Toni Kroos cùng pha đá phản lưới nhà của Sergi Gomez.
Chiến thắng này không thể giúp Real Madrid cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng La Liga khi ở trận đấu sớm, Atletico Madrid cũng giành chiến thắng 1-0 trên sân Getafe. Với các kết quả này, Real Madrid có 75 điểm, kém 15 điểm so với Barcelona và thua Atletico Madrid 3 điểm. 
Tuy nhiên, có lẽ La Liga giờ đây chỉ còn là nơi để thầy trò Zidane tập dượt trước khi bước vào trận chung kết Champions League mà thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.