Real Madrid lấy lại thể diện ở La Liga

25/09/2012 06:43 GMT+7

(TNO) Các bàn thắng của Karim Benzema và Cristiano Ronaldo đã giúp cho Real Madrid giành chiến thắng 2-0 trước Rayo Vallecano trong trận đấu thuộc vòng 5 La Liga diễn ra rạng sáng nay (25.9, giờ VN).

(TNO) Các bàn thắng của Karim Benzema và Cristiano Ronaldo đã giúp cho Real Madrid giành chiến thắng 2-0 trước Rayo Vallecano trong trận đấu thuộc vòng 5 La Liga diễn ra rạng sáng nay (25.9, giờ VN).

>> Barcelona tạo áp lực lớn cho Real Madrid
>> Real Madrid 3-2 Man City: Cú ngược dòng mang tên Ronaldo!
>> Cựu chủ tịch Real Madrid đả kích Mourinho

Real Madrid lấy lại thể diện ở La Liga
Niềm vui chiến thắng đã trở lại với Ronaldo (7) và các đồng đội - Ảnh: Reuters

Đáng lý ra trận đấu giữa Rayo Vallecano và Real Madrid đã diễn ra vào rạng sáng 24.9 (giờ VN). Tuy nhiên, do sự cố về nguồn điện của dàn đèn trên sân Teresa Rivero nên trận đấu được hoãn lại đến rạng sáng nay.

Real Madrid bước vào trận đấu này với áp lực cực lớn khi bị Barcelona bỏ xa với khoảng cách 11 điểm trên bảng xếp hạng La Liga. Bên cạnh đó, người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không thể yên tâm khi "Kền kền trắng" thể hiện lối chơi thiếu chắc chắn trong thời gian gần đây.

Với đội hình toàn sao, Real Madrid đã lấn lướt ngay từ sau tiếng còi khai cuộc. Ngay phút thứ 3, trung vệ Pepe đã có pha đánh đầu cận thành từ quả đá phạt của đồng đội khi thủ môn Ruben bên phía Rayo Vallecano phải trổ tài cứu thua.

Áp lực liên tục mà đội khách tạo ra cuối cùng cũng mang lại kết quả. Phút 13, Angel Di Maria đột phá bên cánh trái rồi tạt bóng vào thuận lợi giúp Benzema kết thúc, mở tỷ số cho Real Madrid.

Sang hiệp 2, phút 70, Ronaldo đi bóng trong vùng cấm Rayo Vallecano đã bị cấm và tạt vào, bóng trúng tay một hậu vệ đội chủ nhà và Real Madrid được hưởng phạt đền. Ronaldo đã thực hiện chính xác, ấn định chiến thắng cho đội nhà.

Tuy nhiên, nếu như hàng công của Real Madrid đã phần nào tìm lại được phong độ thì vẫn còn đó những nỗi lo ở hàng thủ đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt. Phút 33, nếu không có sự xuất sắc của thủ môn Iker Casillas và pha phá bóng trên vạch vôi của tiền vệ Xabi Alonso thì đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã bị san bằng tỷ số.

Dù vậy, HLV Mourinho cũng tỏ ra khá hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò. "Nếu chơi như thế này ở các trận gặp Getafe và Sevilla thì chúng tôi đã thắng. Trận đấu hôm nay ra rất khó khăn. Chúng tôi có thể chơi tốt hơn nhưng Rayo Vallecano đã tạo ra sức ép mạnh mẽ. Tuy nhiên, ít ra thì các cầu thủ cũng thể hiện sự tập trung và quyết tâm ở mức cao nhất. Chúng tôi đã là một đội bóng thực thụ trong trận đấu hôm nay", Reuters dẫn lời "Người đặc biệt".

Với chiến thắng thứ hai trong mùa này, Real Madrid có 7 điểm và tạm thời đứng ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng La Liga.

Ở một trận đấu khác, Sevilla đã giành chiến thắng 2-0 trên sân Deportivo bằng các bàn thắng của Alvaro Negredo và Ivan Rakitic. Có được 3 điểm ở trận này, Sevilla leo lên vị trí thứ 3 với 11 điểm.

Kết quả các trận đấu

Rayo Vallecano 0 - 2 Real Madrid

Deportivo 0 - 2 Sevilla

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.