Real Madrid lên kế hoạch tạo 'bom tấn' 177 triệu bảng với Harry Kane

04/10/2017 15:30 GMT+7

Để tái thiết hàng công, Real Madrid đang cân nhắc khả năng chi 177 triệu bảng để mua tiền đạo Harry Kane, người đang khoác áo Tottenham.

Trung phong người Anh Harry Kane đang có phong độ rất cao, ghi 11 bàn trên mặt trận từ đầu mùa. Những gì cây săn bàn 24 tuổi thể hiện khiến Real Madrid thèm thuồng, đặc biệt trong bối cảnh tam tấu hùng mạnh Gareth Bale, Karim Benzema và Cristiano Ronaldo sa sút vì chấn thương và phong độ tụt dốc.
Với Real Madrid, một dấu hỏi sớm xuất hiện sau khi đội bóng bán Alvaro Morata cho Chelsea, đồng thời không mang về bất kỳ quân bài thay thế nào xứng đáng. Chính điều này khiến lực lượng CLB bị dạt mỏng, từ đó ảnh hưởng đến màn trình diễn và thành tích. Real lúc này bị Barca bỏ xa tới 7 điểm trên bảng xếp hạng La Liga.
Báo chí từng chỉ trích Chủ tịch Florentino Perez quá ương ngạnh, ông cưng chiều Benzema bởi đây là mẫu trung phong rất yêu thích. Vì vậy, Real Madrid trong mọi hoàn cảnh đều tin dùng Benzema, từ đó thiếu đi kế hoạch xây dựng một đội hình mang tính kế thừa. Benzema đã 29 tuổi, chơi đủ lâu tại Bernabeu.
Theo giới chuyên môn, Harry Kane rất phù hợp với định hướng phát triển Real Madrid. Anh còn trẻ, mới 24 tuổi, tài năng vẫn chưa đạt ngưỡng không thể tiếp tục phát triển. "Los Blancos" đang cần số 9 mới, Harry Kane sẽ đáp ứng điều đó. Anh là mẫu tiền đạo thuần túy, chuyên săn bàn quanh quẩn trong khu vực cấm địa.
Ronaldo không thoải mái khi chơi ở trung tâm hàng công Reuters
Thời gian qua, HLV Zidane của Real buộc phải đẩy Ronaldo vào trung tâm hàng công. Điều này khiến siêu sao người Bồ Đào Nha bất mãn, theo Marca. Số 7 thích chơi dạt biên, có khoảng trống để di chuyển, không phải kiểu quay lưng trước khung thành. Nếu có Harry Kane, khó khăn của Real sẽ được giải quyết.
Tuy nhiên, cái khó để Real mua Harry Kane nằm ở chính sách CLB. Đội chủ sân Bernabeu đang tin dùng nhiều cầu thủ trẻ, vì vậy họ không muốn tạo bom tấn. Nếu mua Harry Kane, điều này đi ngược với chính sách đội bóng muốn theo đuổi lúc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.