Real Madrid loạng choạng, tất cả vì một cái tên

11/09/2017 19:15 GMT+7

Hai kết quả hòa liên tiếp trước Valencia và Levante tại La Liga đủ để kết luận Real Madrid đang có vấn đề.

Chứng kiến Real Madrid mất điểm hai trận liên tiếp ở La Liga, người hâm mộ dễ quy cho một cái tên khiến CLB chệch choạc: Cristiano Ronaldo. Điều đó cũng trở thành hồi chuông cảnh báo đội bóng Hoàng gia, họ đang trở thành đội bóng một người và những quân bài còn lại vẫn chưa sẵn sàng cho cuộc sống không số 7.
Vắng Ronaldo, Real Madrid không còn chính mình. Họ đánh mất sự lợi hại từng có. Trên hàng công, Benzema và Bale chơi rất cố gắng để thỏa lấp vào chỗ trống người đồng đội để lại. Song, Ronaldo chỉ có một và chỉ siêu sao người Bồ Đào Nha mới sở hữu tố chất tạo ra sự khác biệt.
Rồi mới đây, báo chí Tây Ban Nha loan tin nội bộ Real Madrid rạn nứt vì sự ích kỷ của Gareth Bale. Theo đó, bộ đôi Marco Asensio và Isco cảm thấy rất phẫn nộ vì người đồng đội không tạo ra tầm ảnh hưởng trên mặt trận tấn công. Cựu sao Tottenham cũng tỏ ra ích kỷ trong các pha xử lý.
Bale muốn thoát khỏi cái bóng Ronaldo. Và khi siêu sao 32 tuổi chưa thể trở lại vì án treo giò, cơ hội tìm đến với cây săn xứ Wales khẳng định mình. Song, Bale chỉ mang đến sự thất vọng. Gặp Valencia và Levante, anh còn không được trang WhoScored chấm điểm 7, minh chứng tiền đạo này chơi chỉ ở mức trung bình.
Gặp Levante, Bale chơi đầy nỗ lực, anh chịu khó di chuyển và sút rất nhiều. Tổng cộng, cựu sao Tottenham có 4 pha dứt điểm, tuy nhiên đều không chuyển hóa thành bàn thắng. Trong các pha xử lý, Bale dường như hơi vội vàng, từ đó khiến thước ngắm mất đi sự chính xác.
Bale dù rất cố gắng nhưng không thể giúp Real giành chiến thắng AFP
Trả lời tờ El Pais, Bale thừa nhận đang rất cố gắng để tìm lại phong độ khi chấn thương vẫn chưa hoàn toàn bình phục. "Tôi phải dùng rất nhiều thuốc giảm đau. Làm sao có thể ngồi yên khi thấy đồng đội căng sức cày ải", tiền đạo Xứ Wales nói. Và Bale có lẽ phải trả giá. Nôn nóng ra sân khiến đôi chân của anh bị bào mòn, từ đó mất đi tố chất nguy hiểm.
Không Ronaldo, Real Madrid thiệt hại nặng nề về nhân sự. Đã vậy, người được kỳ vọng kế thừa siêu sao người Bồ Đào Nha là Gareth Bale cũng thi đấu sụt sùi. Hệ quả khiến CLB chơi rất phập phù. Với đội bóng Hoàng gia, họ giờ như "con bệnh" và chỉ một liều vắc-xin có thể chữa trị dứt khỏi.
Đó là sự trở lại của Ronaldo
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.