Real Madrid mua hậu vệ Porto với giá 31,5 triệu euro

01/04/2015 20:36 GMT+7

(TNO) Dù kỳ chuyển nhượng chưa đến nhưng Real Madrid đã đạt được thỏa thuận mua hậu vệ Danilo từ Porto vào cuối mùa giải với giá chuyển nhượng 31,5 triệu euro.

(TNO) Dù kỳ chuyển nhượng chưa đến nhưng Real Madrid đã đạt được thỏa thuận mua hậu vệ Danilo từ Porto vào cuối mùa giải với giá chuyển nhượng 31,5 triệu euro.

Danilo (trái) đã có 11 lần khoác áo tuyển Brazil - Ảnh: AFP
Danilo có tên đầy đủ là Danilo Da Silva, là hậu vệ cánh phải người Brazil, năm nay 23 tuổi. Anh khoác áo Porto từ năm 2012 đến nay và giành được 2 danh hiệu vô địch Bồ Đào Nha. Danilo khởi nghiệp ở CLB America trước khi chuyển đến Santos rồi Porto vào tháng 1.2012.

Trong một thông báo trên thị trường chứng khoán Bồ Đào Nha, Porto cho biết giá chuyển nhượng đối với cầu thủ người Brazil là 31,5 triệu euro và anh sẽ chơi cho Real Madrid từ cuối mùa giải này cho đến tháng 6.2021.

Danilo từng giành huy chương bạc tại Olympic London 2012. Anh cũng đã có 11 lần khoác áo tuyển Brazil kể từ khi HLV Carlos Dunga lên nắm quyền tại “Selecao”. 

Như vậy, ở mùa giải tới, ban huấn luyện Real Madrid sẽ có đến 3 sự lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải là Daniel Carvajal, Alvaro Arbeloa cùng Danilo.

Việc Real Madrid công bố bản hợp đồng vào thời điểm này gây ngạc nhiên cho rất nhiều người, trong đó có nhà báo Jorge Ordas của trang Eurosport phiên bản tiếng Tây Ban Nha.

“Bản hợp đồng của Real Madrid với Danilo là một điều lạ. Ai cũng biết rằng Real Madrid sẽ mua Danilo nhưng không ai nghĩ rằng họ sẽ công bố nó vào thời điểm này. Danilo là một hậu vệ giỏi. Điều đó đã được chứng minh khi anh đủ sức đẩy Dani Alves lên ghế dự bị ở tuyển Brazil. Chính vì thế, mức giá 31 triệu euro có thể xem là mức giá tốt mà Real Madrid đạt được”, Ordas viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.