Real Madrid muốn đổi cầu thủ với Arsenal

09/03/2018 14:05 GMT+7

Hai nhân vật chính trong câu chuyện hoán đổi giữa Real Madrid và Arsenal là Karim Benzema và Hector Bellerin.

Benzema đã phải trải qua một mùa bóng ảm đạm tại sân Bernabeu khi đoàn quân của huấn luyện viên Zinedine Zidane thất bại trong việc đuổi kịp Barcelona ở La Liga. Khả năng Benzema trở thành một trong những "vật tế thần" trong đợt thanh trừng sắp tới của chủ tịch Florentino Perez là rất lớn.
Benzema trước đó nhiều lần được Arsenal liên hệ để đầu quân với huấn luyện viên đồng hương người Pháp Arsene Wenger nhưng vì nhiều lý do, điều đó vẫn chưa thành hiện thực.
Theo tin mới nhất từ báo giới Tây Ban Nha, tiền đạo 30 tuổi này chuẩn bị đến Emirates như là một phần trong bản hợp đồng liên quan đến hậu vệ Bellerin.
Benzema có mùa giải không thành công tại Real Madrid Reuters
Cụ thể theo Diario Gol, tờ báo thể thao tiếng Tây Ban Nha, Arsenal xem Benzema là tiền đạo hoàn hảo để hợp tác với Pierre-Emerick Aubameyang ở hàng công. Thậm chí, giới chuyên môn còn phân tích bộ đôi này còn ăn ý hơn cả cặp Benzema - Ronaldo tại Real Madrid.
Đương nhiên ngài chủ tịch Real Perez rất vui mừng và ngay lập tức muốn bán nhanh Benzema, người mới ghi được 8 bàn thắng cho đội bóng Hoàng gia ở mọi đấu trường trong mùa giải này.
Cũng theo Diario Gol, ông Perez muốn tận dụng sự ưu ái của Arsenal đối với Benzema để đưa hậu vệ Bellerin vào thương vụ này.
Thông thường, một tiền đạo luôn có giá cao hơn một hậu vệ phải. Nhưng trong trường hợp Benzema, giá của tiền đạo người Pháp giảm rất mạnh bởi phong độ, tuổi tác và sự cần thiết đối với Real Madrid.
Với việc đổi một cầu thủ dự bị để mang về người bọc lót cho Dani Carvajal, Real Madrid hy vọng có thể đuổi kịp Barcelona bằng thương vụ Bellerin.
Bellerin chính là thành viên của lò đào tạo La Masia nổi tiếng của Barcelona trước khi hậu vệ người Tây Ban Nha chuyển sang Học viện Arsenal năm 2013.
Đêm qua trong trận thắng vang dội 2-0 của Arsenal trên sân AC Milan, Bellerin không có mặt trong đội hình thi đấu vì chấn thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.