Real Madrid nhận thất bại nặng nề nhất trên sân nhà ở Champions League

13/12/2018 09:05 GMT+7

Trong loạt trận cuối vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay (13.12, giờ VN), Real Madrid đã gây thất vọng khi nhận thất bại 0-3 trước CSKA Moscow.

Dù Real Madrid đã chính thức giành vé đi tiếp vào vòng 16 đội Champions League nhưng người hâm mộ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha không khỏi thất vọng khi chứng kiến đội nhà nhận trận thua đậm nhất trên sân nhà tại giải đấu danh giá số 1 châu Âu.
Trong khi đó, chiến thắng vang dội này cũng không đủ để giúp CSKA Moscow tiếp tục cuộc chơi ở châu Âu khi họ vẫn đứng cuối bảng G khi có cùng 7 điểm như Viktoria Plzen nhưng lại thua về đối đầu.
Trong trận đấu vừa qua, HLV Santiago Solari có đến 7 sự thay đổi so với đội hình ra sân trận thắng Huesca 1-0 hồi cuối tuần qua ở La Liga. Cầu thủ chạy cánh Vinicius Jr và hậu vệ Javi Sanchez là những người có trận đá chính đầu tiên tại Champions League.
Với việc hàng loạt cầu thủ trụ cột không thi đấu, Real Madrid đã gặp rất nhiều trước CSKA Moscow, đội bóng muốn giành chiến thắng để có vé dự Europa League. 
Feder Chalov mở tỷ số cho CSKA Moscow ở phút 37 bằng một pha cứa lòng đẹp mắt. Ngay trước khi hiệp 1 kết thúc, Real Madrid đã bị thủng lưới lần thứ 2 khi Georgi Shchennikov dứt điểm bồi thành công.
Các cầu thủ Real Madrid gây thất vọng Reuters
Đội hình 2 của Real Madrid tiếp tục thi đấu như gà mắc tóc trong hiệp 2 và tuyển thủ Iceland Arnor Sigurdsson ghi thêm bàn thắng thứ 3 cho CSKA Moscow ở phút 73.
Tại vòng bảng Champions League mùa giải này, CSKA Moscow chỉ có 2 chiến thắng và những chiến thắng đó đều là trước Real Madrid. Đội bóng Hoàng gia thua 0-1 hồi tháng 10 dưới sự dẫn dắt của HLV Julen Lopetegui và đó chính là khởi đầu cho những ngày tháng đáng thất vọng của "Kền kền trắng".
Dù vẫn giữ được vị trí số 1 tại bảng G với 12 điểm nhưng chặng đường bảo vệ ngôi vô địch Champions League của Real Madrid chắc chắn là không hề bằng phẳng.
Kết quả các trận đấu:
Bảng E: Ajax 3 - 3 Bayern Munich
             Benfica 1 - 0 AEK Athens
Đi tiếp: Bayern Munich, Ajax
Bảng F: Man City 2 - 1 Hoffenheim
              Shakhtar Donetsk 1 - 1 Lyon
Đi tiếp: Man City, Lyon
Bảng G: Real Madrid 0 - 3 CSKA Moscow
              Viktoria Plzen 2 - 1 AS Roma
Đi tiếp: Real Madrid, AS Roma
Bảng H: Valencia 2 - 1 M.U
              Young Boys 2 - 1 Juventus
Đi tiếp: Juventus, M.U
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.