Real Madrid nhận tin dữ trước trận 'Siêu kinh điển' với Barcelona

24/11/2016 13:20 GMT+7

Chấn thương mắt cá gặp phải trong trận Real Madrid thắng Sporting Lisbon tại Champions League sẽ khiến ngôi sao Gareth Bale lỡ trận đại chiến với Barcelona vào ngày 3.12 tới.

Theo Sport.es, Bale bị trật mắt cá chân trong trận Real Madrid thắng Sporting Lisbon ở vòng bảng Champions League hồi giữa tuần. Kết quả kiểm tra mới đây cho kết quả vấn đề ngôi sao Xứ Wales gặp phải khá nghiêm trọng, theo đó, Bale nhiều khả năng đóng vai khán giả bất đắc dĩ khi trận "Siêu kinh điển" với Barcelona diễn ra vào tháng sau.
Lúc này, có tin đồn Bale phải xa sân cỏ từ ba đến bốn tuần. Cũng không loại trừ khả năng cựu sao Tottenham phải cần đến phẫu thuật. Chấn thương của Bale ở thời điểm này là tổn thất lớn cho Real Madrid khi ngôi sao 27 tuổi đang có phong độ cao.
Không có Bale trong trận đấu với Barcelona là một tổn thất lớn cho Real Reuters
Trên mọi mặt trận, Bale đã ghi 10 bàn và có 3 đường kiến tạo. Vai trò của anh tại sân Santiago Bernabeu ngày càng quan trọng. Trong hai trận gần đây, Bale được HLV Zinedine Zidane xếp đá tiền vệ trái, thay cho Cristiano Ronaldo đẩy lên đá trung phong cắm, và hoàn thành rất tốt vai trò một cầu thủ chạy cánh.

Với Zidane, đây là lần đầu tiên ở mùa giải năm nay chiến lược gia người Pháp không có sự phục vụ của cầu thủ này. Thời gian qua, vấn nạn chấn thương liên tục tàn phá đội hình Real Madrid. Họ đã lần lượt mất Luka Modric, Casemiro, Toni Kroos... 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.