Real Madrid nhọc nhằn thoát trận thua trước Club Brugge ở Champions League

02/10/2019 07:12 GMT+7

Real Madrid tưởng chừng như đã phải nhận trận thua thứ 2 liên tiếp ở vòng bảng Champions League nhưng những bàn thắng của Sergio Ramos và Casimiro đã giúp đội bóng Hoàng gia có được kết quả hòa 2-2.

Real Madrid bước vào cuộc tiếp đón Club Brugge với áp lực buộc phải thắng để lấy lại niềm tin của người hâm mộ sau khi để thua PSG 0-3 trong trận ra quân tại bảng A Champions League cách đây 2 tuần. Tuy nhiên, thầy trò HLV Zinedine Zidane một lần nữa gây thất vọng.
Hàng thủ của Real Madrid ở trận này vẫn cho thấy sự lỏng lẻo khi để cho tiền đạo Emmanuel Bonaventure bên phía Club Brugge chọc thủng lưới 2 lần trong hiệp 1. Đây có lẽ chính là điều khiến HLV Zidane đau đầu nhất.
Sân Bernabeu bị dội một gáo nước lạnh ngay ở phút thứ 9 khi đội khách có bàn thắng mở tỷ số. Khống chế bóng không thật tốt nhưng Bonaventure vẫn cố gắng sút về phía khung thành Real Madrid và thủ môn Thibaut Courtois vẫn bị đánh bại.

Bonaventure lập cú đúp vào lưới Real Madrid

AFP

Đến phút 39, Bonaventure một lần nữa ghi bàn và lần này bàn thắng đến từ tình huống mất bóng nguy hiểm của chủ nhân giải Quả bóng vàng 2018 là Luka Modric. Dù đã té ngã nhưng tiền đạo người Nigeria vẫn tung ra được cú sút làm tung lưới Real Madrid. Bàn thắng ban đầu không được công nhận nhưng sau đó VAR đã can thiệp và Club Brugge có lợi thế dẫn 2-0.
Đầu hiệp 2, HLV Zidane đã có 2 sự thay đổi người khi thủ môn Courtois bị thay ra để nhường chỗ cho Alphonse Areola và Nacho bị chấn thương rời sân để Marcelo vào thi đấu. Vừa vào sân Areola đã phải làm việc khi đối mặt với Bonaventure trong một pha phản công nhưng thủ môn người Pháp đã giành chiến thắng. 
Real Madrid cuối cùng cũng có bàn thắng ở phút 55 khi Ramos đánh đầu thành công. Đây là trận đấu đầu tiên của trung vệ này ở Champions League sau khi anh hết hạn treo giò. 

Casemiro (trái) đánh đầu giúp Real Madrid tránh khỏi trận thua

AFP

Club Brugge chống trả quyết liệt nhưng chỉ còn 10 người trên sân ở phút 84 sau khi Ruud Vormer nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 84. Ngay trong pha đá phạt sau đó, Casemiro đón quả tạt từ Toni Kroos ghi bàn gỡ hòa cho Real Madrid.
Với kết quả này, Real Madrid tiếp tục đứng cuối bảng A Champions League với chỉ 1 điểm sau 2 trận. Ở bảng này, PSG dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối sau khi có chiến thắng 1-0 trên sân Galatasaray. Club Brugge có 2 điểm đứng thứ 2 và tiếp theo là Galatasaray.
Kết quả Champions League

Bảng A

Real Madrid 2 - 2 Club Brugge

Galatasaray 0 - 1 Paris Saint-Germain

Bảng B

FK Crvena Zvezda 3 - 1 Olympiacos

Tottenham Hotspur 2 - 7 Bayern Munich

Bảng C

Atalanta 1 - 2 Shakhtar Donetsk

Manchester City 2 - 0 Dinamo Zagreb

Bảng D

Juventus 3 - 0 Bayer Leverkusen

Lokomotiv Moscow 0 - 2 Atletico Madrid

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.