Real Madrid quyết có Neymar trước World Cup 2018

17/03/2018 08:30 GMT+7

Theo báo Tây Ban Nha, Real Madrid đang làm mọi cách để giải quyết xong thương vụ mua siêu sao Neymar từ PSG trước khi vòng chung kết World Cup 2018 bắt đầu.

Neymar dính chấn thương bàn chân khá nặng trong trận PSG hạ Marseille hơn 2 tuần trước và phải nghỉ thi đấu tới hết tháng 4, coi như sớm kết thúc mùa giải 2017-2018.
Dù đang điều trị chấn thương nhưng Neymar rất chịu khó “khoe” ảnh. Lúc thì ảnh anh làm điệu bộ giống nhà vật lý học - vũ trụ học lỗi lạc mới qua đời Stephen Hawking để rồi nhận về vô số “gạch đá” của cộng đồng mạng. Lúc khi anh “post” ảnh mình đang tập luyện chăm chỉ trong phòng phục hồi thể lực.
Không biết Neymar khoe ảnh như cách để nói với PSG và Brazil rằng anh vẫn ổn và đang nỗ lực từng ngày để sớm trở lại hay còn có ý khác. Như đánh động tới Real Madrid chẳng hạn!
Nhưng quả thật thì Real đang hành động rồi. Theo tin từ AS, nhật báo tây Ban Nha được cho là thân với Real thì “bộ sậu” Florentino Perez đã lên kế hoạch có bằng được Neymar trước khi vòng chung kết World Cup 2018 khởi tranh tại Nga vào ngày 14.6 tới.
Tuần trước Neymar đã bắn tín hiệu cho thấy anh đang tính chuyện rời PSG ngay hè này còn Real, theo như AS, đã sẵn sàng cho một thương vụ bom tấn: Mua Neymar với tổng mức phí chuyển nhượng và lương lên tới hơn 400 triệu euro.
Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid nổi tiếng mạnh tay trong chi tiêu AFP
Trong hợp đồng Neymar kí với PSG có cài một điều khoản cho phép siêu sao người Brazil ra đi ngay sau mùa giải đầu tiên nếu có một CLB sẵn sàng trả mức phí 225 triệu euro.
Điều đáng nói ở chỗ, Real không chỉ sẵn sàng chi đậm mà họ còn tận dụng những ngôi sao người Brazil thuộc biên chế CLB Hoàng gia Tây Ban Nha, cũng là đồng đội của Neymar, để lôi kéo cầu thủ này.
Marcelo và Casemiro, những trụ cột của Real và cũng là nòng cốt của tuyển Brazil dự World Cup 2018 sẽ là những người lĩnh trọng trách giúp CLB Hoàng gia tác động tới Neymar.
Ở một diễn biến khác, Nike, thương hiện thể thao gắn với hình ảnh của Neymar cũng khẳng định sẽ giúp đỡ Real hết mức để hiện thực hóa thương vụ bom tấn này nếu CLB Hoàng gia bỏ Adidas để chọn Nike là nhà tài trợ chính cho trang phục thi đấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.