Real Madrid quyết mua Courtois sau án phạt cấm chuyển nhượng

23/12/2016 13:27 GMT+7

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Real Madrid đang tìm kiếm một thủ môn mới và họ đã nhắm Thibaut Courtois làm mục tiêu chuyển nhượng tiếp theo của mình.

Real Madrid đang thụ án cấm chuyển nhượng và họ chỉ có thể hoạt động mua bán cầu thủ trở lại vào mùa hè tới. Tuy nhiên, giới truyền thông Tây Ban Nha tin rằng tân binh đầu tiên sau án phạt này sẽ là thủ môn của Chelsea, Thibaut Courtois.
Tờ AS số ra ngày 22.12  đăng tải thông tin HLV Zinedine Zidane đã xác nhận sẽ đặt mục tiêu chiêu mộ cho bằng được Courtois, và bản thân thủ thành này cũng muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu bất chấp anh đã từng gắn bó với kình địch của Real, Atletico Madrid.
Trang nhất của tờ AS đặt tít lớn "MỤC TIÊU COURTOIS" và thông tin thêm "Real Madrid đã điền Courtois vào danh sách chuyển nhượng tương lai của mình".
Courtois đang có phong độ rất cao trong màu áo Chelsea, góp phần vào công cuộc chiếm giữ ngôi đầu bảng Premier League của The Blues và kéo dài chuỗi trận thắng liên tiếp kỷ lục của thầy trò HLV Antonio Conte. Chelsea hiện đang giành tới 11 trận thắng liên tiếp, chỉ để lọt lưới có đúng hai bàn và bỏ xa đội đứng thứ hai tại Premier League sáu điểm. 
Với Courtois, sau ba mùa giải được gửi cho mượn tại Atletico, cầu thủ này đã có 72 trận ra sân bắt chính cho Chelsea và là một trong những thủ môn trẻ dày dạn kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao nhất châu Âu. 
Courtois từng bắt cho Atletico Madrid AFP
Hôm 20.12, Real đã được giảm trừ án phạt cấm chuyển nhượng một năm xuống chỉ còn 1 kỳ chuyển nhượng, tức là chỉ kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. Tới mùa hè 2017, họ có thể mua cầu thủ trở lại và đó là thời điểm rất thích hợp để chèo kéo Courtois. 
Chelsea và Courtois sẽ ra sân vào ngày 26.12 trong ngày Lễ Tặng quà, và đối thủ của họ trên sân nhà là Bournemouth.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.