Real Madrid sẽ chi 180 triệu euro mua Paul Pogba

Giang Lao
Giang Lao
10/07/2019 10:32 GMT+7

Vụ đi hay ở của tiền vệ ngôi sao Pogba đang trở nên đầy rắc rối và có thể rơi vào bế tắc, vì CLB Manchester United (M.U) quyết không bán nhưng cũng chưa thuyết phục được cầu thủ này chấp nhận ở lại. Giữa lúc đó, Real Madrid đưa ra lời đề nghị then chốt “mua đứt Pogba giá 180 triệu euro”.

Đây sẽ là mức giá chuyển nhượng cao kỷ lục tại giải La Liga (Tây Ban Nha) từ trước đến nay. Theo tờ Marca, Real buộc phải đưa ra lời đề nghị “khủng” này vì các đề xuất trao đổi cầu thủ kèm phí chuyển nhượng đều bị phía M.U từ chối.
Real cũng hiểu, M.U đang tìm mọi cách giữ chân cầu thủ đắt giá nhất của mình và sẽ không bán trừ khi cầu thủ này được tự do không ràng buộc bởi thời hạn hợp đồng còn lại hiện nay.
Do đó, Real đưa ra mức giá 180 triệu euro cũng là để mua lại toàn bộ phần hợp đồng của Pogba còn đang ràng buộc ở M.U, để cầu thủ này được tự cho chuyển đến Real.

Pogba thân ở M.U, nhưng hồn thì mơ sớm chuyển đến Real

AFP

Pogba hiện cùng M.U đi du đấu ở Úc và sắp có trận giao hữu gặp CLB Perth Glory ngày 13.7. Tuy nhiên, ngôi sao này đi trong tâm trạng bị ép buộc. Pogba mới đây còn bị bắt gặp hục hặc với người đồng đội Jesse Lingard.
Theo báo chí Anh, HLV Ole Gunnar Solskjaer đang tìm cách thuyết phục Pogba ở lại M.U thêm 1 mùa nữa rồi chuyển sang Real hoặc đi đâu thì tuỳ. Do mùa tới, hàng tiền vệ M.U hiện có quá nhiều cầu thủ trẻ nên rất cần kinh nghiệm như Pogba để củng cố.
Hơn nữa, HLV Solskjaer cũng đang xây dựng lối chơi M.U nhất là ở tuyến giữa xoay quanh Pogba. Cho nên, nếu ngôi sao này ra đi ở thời điểm chỉ còn 1 tháng nữa mùa giải mới khởi tranh, M.U sẽ bị hụt hẫng và khó tìm được người thay thế.

HLV Solskjaer đang rơi vào cảnh khó vì vẫn chưa thuyết phục được Pogba

AFP

 
"Siêu cò” Mino Raiola mới đây phát biểu: “Mọi thứ quá rõ, Pogba không làm gì sai khi muốn ra đi để tìm thử thách mới. Tôi hy vọng là M.U hiểu lý do và chấp nhận đề nghị thương thảo (Real mua lại 2 năm hợp đồng còn lại) để cho Pogba tự do ra đi”.
Tờ Daily Mail (Anh) còn cho biết, nếu như trước đó M.U sớm giữ chân được tiền vệ Ander Herrera (đã chuyển đến PSG), thì có lẽ họ đã bán Pogba.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.