Real Madrid sẽ chia tay James Rodriguez ngay cuối tuần này

26/08/2016 19:20 GMT+7

Trận gặp Celta Vigo diễn ra chủ nhật này (28.8) có thể trở thành trận đấu chia tay tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid.

Theo AS, Real Madrid nhiều khả năng bán James Rodriguez trong kỳ chuyển nhượng hè này. Chelsea và Arsenal đang theo đuổi ngôi sao người Colombia sít sao. Tuy nhiên, Juventus được tin rằng sẽ giành chiến thắng. Báo Tuttosport cho biết James Rodriguez đang tìm nhà tại Turin (Ý).
Tương lai James Rodriguez giờ rất phức tạp. Nếu HLV Zinedine Zidane sử dụng cầu thủ này trong trận gặp Celta Vigo, điều đó có thể làm cựu sao AS Monaco thay đổi ý định. Ngược lại, nếu James Rodriguez không được đá chính, có khả năng ngôi sao 25 tuổi sẽ chia tay đội bóng.

Dưới thời Zidane, James Rodriguez không được trọng dụng. Thời gian qua, báo chí liên tục đồn thổi về tương lai cựu sao AS Monaco khi anh phải nối gót Mesut Ozil, Xabi Alonso và Angel di Maria. Lúc này, truyền thông Anh đồn thổi Chelsea sẵn sàng chi 70 triệu euro để mang James Rodriguez về sân Stamford Bridge.
James Rodriguez đang được Juventus, Chelsea, và Arsenal theo đuổi AFP
James Rodriguez sang Real Madrid vào năm 2014 từ AS Monaco, với giá 80 triệu euro. Sau mùa đầu tiên tỏa sáng rực rỡ, ngôi sao người Colombia sa sút và không còn giữ được phong độ như trước. Chính điều này khiến Real Madrid ngán ngẩm, và không còn muốn sử dụng cầu thủ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.