Real Madrid sẽ để Casillas ra đi, không mời Mourinho trở lại

20/05/2015 06:33 GMT+7

(TNO) Real Madrid chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi mạnh mẽ trong mùa giải tới, tuy nhiên nhiều khả năng không có chỗ cho những 'người cũ'.

(TNO) Real Madrid chắc chắn sẽ có nhiều thay đổi mạnh mẽ trong mùa giải tới, tuy nhiên nhiều khả năng không có chỗ cho những 'người cũ'.
Mourinho sẽ không trở lại dẫn dắt Real - Ảnh: AFP

Jose Mourinho không hề nhận lời đề nghị nào từ chủ tịch Real Madrid Florentino Perez. Thừa nhận có gọi điện cho ông Perez, tuy nhiên ông Mourinho cho rằng tin đồn thay thế HLV đương nhiệm Carlo Ancelotti là “không đúng”.

“Tôi có gọi cho ông chủ tịch để chúc mừng chức vô địch Euroleague của môn bóng chuyền. Tôi hiểu điều này ý nghĩa với ông ta. Đó là lý do tôi vui mừng cho ông ấy và muốn chúc mừng ông”, ông Mourinho nói với Marca.

HLV Ancelotti có thể sẽ ra đi khi Real Madrid trắng tay - Ảnh: AFP

Mùa giải này Real Madrid đã trắng tay sau khi bị Juventus loại khỏi Champions League và nhìn Barcelona vô địch La Liga. Nhiều ý kiến cho rằng HLV Ancelotti sẽ bị sa thải, và vừa qua rộ tin ông Mourinho trở lại Bernabeu.

“Tôi sẽ làm gì sắp tới? Tôi còn hai năm trong hợp đồng tại Chelsea và tôi muốn ở lại đây”, HLV người Bồ Đào Nha nói tiếp.

Cũng theo Marca, Mourinho tiết lộ đã ký thêm hợp đồng gia hạn hai năm với Chelsea, qua đó giữ ông lại Stamford Bridge đến 2019. Điều này sẽ được công bố ngay sau khi mùa giải kết thúc.

Casillas đang đứng trước tương lai bất định - Ảnh: AFP

Trong diễn biến khác, HLV Ancelotti dự tính sẽ để thủ môn Iker Casillas bắt chính ở trận gặp Getafe tới đây, sau khi đã chọn Keylor Navas giữ khung thành ở trận thắng Espanyol vừa qua. Báo chí Tây Ban Nha cho rằng trận gặp Getafe cũng sẽ là trận chia tay Casillas.

De Gea có thể sẽ là thủ thành mới của Real - Ảnh: AFP

Điều này càng được chứng minh khi Marca cho biết Real đã đặt 40 triệu euro cho Manchester United để có sự phục vụ của David De Gea.

Thủ thành người Tây Ban Nha này vừa có mùa bóng ấn tượng bất chấp Manchester United đạt thành tích không cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.