Real Madrid sẽ giành được chữ ký của Hazard 'trong vài ngày tới'

06/04/2019 09:05 GMT+7

Báo chí Tây Ban Nha cho rằng chỉ trong vài ngày tới Real Madrid sẽ giành được chữ ký của tiền vệ Eden Hazard từ Chelsea.

Theo tờ Marca, Real Madrid chuẩn bị có được chữ ký của Hazard. Tờ báo Tây Ban Nha này cho biết trong vài ngày tới, tiền vệ người Bỉ sẽ ký hợp đồng có thời hạn 6 năm với đội bóng Hoàng gia. Tờ báo này còn cho biết Hazard sẽ sớm sang Madrid để tìm nhà ở. 
Real Madrid đã theo đuổi Hazard trong vài năm trở lại đây. Tuy nhiên, vào thời điểm này, đội bóng Hoàng gia đã đẩy mạnh việc theo đuổi cầu thủ 28 tuổi. 
Real Madrid vừa trải qua một mùa giải thất bại khi 2 HLV Julen Lopetegui rồi Santiago Solari lần lượt bị sa thải. Zinedine Zidane được mời về với nhiệm vụ tái thiết đội bóng.
Nếu giành được chữ ký của Hazard thì đó sẽ là một thành công của Real Madrid. Bởi tiền vệ người Bỉ sẽ là nền móng cho cuộc cách mạng trong đội hình của đội bóng chủ sân Bernabeu.
Hazard đóng vai trò rất quan trọng trong đội hình Chelsea Reuters
Trong khi đó, sau khi đã cùng Chelsea giành được 2 chức vô địch Premier League, 1 Cúp FA, 1 Cúp Liên đoàn Anh và 1 Europa League, Hazard đang muốn tìm một thử thách mới trong sự nghiệp. 
Ở mùa giải này, dù Chelsea thi đấu sa sút nhưng Hazard vẫn giữ được phong độ tốt. Anh có 14 bàn và 12 đường chuyền thành bàn trong 31 trận đấu tại Premier League. Người hâm mộ đội bóng này hy vọng anh sẽ giúp "The Blues" có một vị trí trong top 4 vào cuối mùa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.