Real Madrid sẽ giữ chân Ronaldo đến năm 2020

22/04/2016 11:05 GMT+7

Tiền đạo Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ được ban lãnh đạo Real Madrid đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 2 năm nữa để tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu đến năm 2020.

Tiền đạo Cristiano Ronaldo nhiều khả năng sẽ được ban lãnh đạo Real Madrid đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 2 năm nữa để tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu đến năm 2020.

Ronaldo sẽ được đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 2 năm - Ảnh: AFP
Theo Sport Mail, ban lãnh đạo Real Madrid, đặc biệt là chủ tịch Florentino Perez đã suy nghĩ lại về tương lai của Ronaldo. Cách đây chưa lâu, ông Perez dự định sẽ bán tiền đạo người Bồ Đào Nha cho PSG với giá khoảng 80 triệu bảng.
Tuy nhiên, nguồn tin của Sport Mail cho biết dường như ông Perez đã thay đổi quyết định. Theo đó, vị chủ tịch của Real Madrid sẽ đề nghị Ronaldo gia hạn hợp đồng thêm 2 năm nữa. Nếu các cuộc thương lượng thành công, chân sút 30 tuổi sẽ tiếp tục thi đấu ở đội bóng chủ sân Bernabeu cho đến năm 2020.
Ronaldo vẫn giữ được phong độ tốt - Ảnh: AFP
Nguyên nhân xuất phát từ việc Ronaldo vẫn duy trì được phong độ ghi bàn rất đáng nể trong mùa giải này. Cho đến nay, CR7 đã có 47 bàn trong 44 trận trên mọi đấu trường cho Real Madrid. Đây cũng là mùa giải thứ 6 liên tiếp anh ghi được từ 30 bàn trở lên ở La Liga.
Trong khi Ronaldo duy trì được hiệu suất ghi bàn đáng nể thì Gareth Bale, người được ông Perez kỳ vọng sẽ trở thành người thay thế CR7, không để lại nhiều dấu ấn do hay bị chấn thương. Đây cũng là một lý do khiến Real Madrid muốn tiếp tục giữ chân Ronaldo.
Bale rất hay bị chấn thương - Ảnh: AFP 
Dù vậy, hiều khả năng đội bóng Hoàng gia sẽ chỉ đề nghị gia hạn hợp đồng mà không tăng lương. Hiện tại Ronaldo nhận 16,5 triệu bảng mỗi năm và Real Madrid cho rằng đó đã là một mức lương quá cao với một cầu thủ trên 30 tuổi.
James Rodriguez sẽ là người phải ra đi - Ảnh: AFP
Trong mùa hè này, Real Madrid cũng sẽ tiến hành "thay máu". Sport Mail cho biết để có tiền mua sắm cầu thủ mới, đội bóng này sẽ bán đi 2 ngôi sao đang được nhiều CLB lớn để ý là James Rodriguez và Isco.
Đây là 2 cầu thủ không có mối quan hệ tốt với HLV Rafael Benitez hồi đầu mùa giải và hiện tại cũng không chiếm được vị trí chính thức trong đội hình của Zinedine Zidane.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.