Real Madrid sẽ không bán Bale với giá thấp hơn 100 triệu euro

29/03/2018 07:01 GMT+7

Việc Gareth Bale rời Real Madrid lúc này chỉ còn là vấn đề thời gian khi đội bóng Hoàng gia đã đưa ra mức giá đối với tiền đạo người Xứ Wales.

Trong thời gian qua, tương lai của Bale tại Real Madrid đã được báo giới châu Âu bàn tán rất nhiều. Tiền đạo người Xứ Wales chuyển đến sân Bernabeu vào năm 2013 và vẫn còn hợp đồng cho đến năm 2022 nhưng nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ phải ra đi trong mùa hè tới để "Kền kền trắng" lấy tiền làm mới đội hình.
Theo tờ AS, dù sẵn sàng bán Bale nhưng mức giá mà Real Madrid đưa ra là không hề rẻ. Đội bóng ở thủ đô Tây Ban Nha muốn thu lại ít nhất là bằng với 100 triệu euro mà họ đã bỏ ra cách đây 5 năm để chiêu mộ anh từ Tottenham. 
Đây có thể là một "đòn cân não" mà Real Madrid dành cho Manchester United (M.U), đội bóng rất muốn có Bale. Bởi trong các kỳ chuyển nhượng gần đây, "Quỷ đỏ" luôn bày tỏ mong muốn có được cầu thủ 28 tuổi trong đội hình. AS cho biết vào mùa hè năm ngoái, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu ban lãnh đạo M.U hỏi mua Bale nhưng khi đó anh này muốn ở lại sân Bernabeu để giành một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Zinedine Zidane.
Tuy nhiên, mùa giải này đã diễn ra không như ý của Bale khi anh liên tục bị chấn thương hành hạ. Dù vậy, cựu cầu thủ Tottenham vẫn thi đấu khá tốt khi có được 12 bàn thắng trong 29 trận cho Real Madrid trên mọi đấu trường. Nếu phải rời sân Bernabeu thì anh muốn được trở lại Premier League.
Bale đang chuẩn bị rời Bernabeu Reuters
Tổng thu nhập của Bale hiện nay ở Real Madrid lên đến 500.000 bảng/tuần. Với con số này, tại Premier League có lẽ chỉ có những đại gia như M.U, Man City hay Chelsea mới có thể đáp ứng. 
Bên cạnh Bale, Real Madrid cũng có ý định "thanh lý" Mateo Kovacic và Isco nhằm lấy tiền mua những ngôi sao mới cho HLV Zidane.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.