Real Madrid sốc khi thêm một cựu quan chức cấp cao qua đời vì nhiễm Covid-19

06/05/2020 13:39 GMT+7

CLB Real Madrid tiếp tục nhận tin sốc khi cựu Phó chủ tịch Amador Suarez Villa vừa qua đời do nhiễm Covid-19.

Theo tờ Marca, ông Amador Suarez đã qua đời ở tuổi 76 hôm 5.5 tại San Sebastian do nhiễm Covid-19 sau 40 ngày nhập viện. Ông là Phó chủ tịch của CLB Real Madrid trong thời gian Ramon Calderon làm chủ tịch từ năm 2006 - 2009, giai đoạn mà đội chủ sân Bernabeu đoạt 2 chức vô địch La Liga và Siêu cúp Tây Ban Nha.
Thông tin Amador Suarez qua đời không những khiến người hâm mộ và thành viên của Real Madrid sốc mà còn là tin buồn ở Tây Ban Nha, đất nước đang nỗ lực đẩy lùi đại dịch Covid-19. Cựu quan chức này vốn là thành viên của Real Madrid từ năm 1964 và là anh rể của cựu Bộ trưởng Bộ Khoa học và Đổi mới Tây Ban Nha Cristina Garmendia. Doanh nhân Amador Suarez là chủ sở hữu của một công ty chuyên đánh bắt và thương mại hóa các sản phẩm đánh bắt cá, với ngư trường trên toàn thế giới.

Cựu Chủ tịch CLB Real Madrid, Lorenzo Sanz trước đó qua đời vì nhiễm Covid-19

CHỤP MÀN HÌNH

Trước đó, Real Madrid cũng liên tiếp đón tin buồn sau khi nhiều quan chức nhiễm Covid-19. Hồi tháng 3, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trải qua cú sốc khi cựu chủ tịch Lorenzo Sanz qua đời ở tuổi 76 vì nhiễm nhiễm vi rút Corona chủng mới. Ông Sanz nắm giữ chức Chủ tịch CLB Real Madrid giai đoạn 1995 - 2000 và góp công giúp đội bóng này 2 lần đăng quang Champions League. Không lâu sau, một cựu chủ tịch khác là Fernando Martín rơi vào tình trạng nguy kịch vì lý do tương tự. Hiện tại, Tây Ban Nha bắt đầu đợt xét nghiệm các cầu thủ để chuẩn bị cho 2 giải hàng đầu có thể trở lại thi đấu vào tháng 6.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.