Real Madrid thắng nhọc trên sân Valladolid

09/12/2012 07:24 GMT+7

* Kết quả Serie A (TNO) Phải nhờ đến hai bàn thắng của tiền vệ Mesut Ozil, Real Madrid mới có thể giành chiến thắng 3-2 trên sân của đối thủ dưới cơ là Valladolid, trong trận đấu thuộc vòng 15 La Liga diễn ra rạng sáng nay (9.12, giờ VN).

* Kết quả Serie A

(TNO) Phải nhờ đến hai bàn thắng của tiền vệ Mesut Ozil, Real Madrid mới có thể giành chiến thắng 3-2 trên sân của đối thủ dưới cơ là Valladolid, trong trận đấu thuộc vòng 15 La Liga diễn ra rạng sáng nay (9.12, giờ VN).

>> Cánh trái làm HLV Mourinho đau đầu
>> HLV Mourinho chia tay Real Madrid cuối mùa
>> Tử huyệt" của Real Madrid là... Ronaldo?


Manucho lập cú đúp cho Valladolid - Ảnh: Reuters

Cách đây 2 tuần, Real Madrid đã phải nhận thất bại cay đắng 0-1 trước Betis. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã nhanh chóng lấy lại uy danh bằng 2 chiến thắng liên tiếp trước Atletico Madrid (tại La Liga) và Ajax (tại Champions League).

Chính vì vậy, người hâm mộ Real Madrid hy vọng đội bóng của họ sẽ tiếp tục có được 3 điểm trong chuyến làm khách trên sân Valladolid. Tuy nhiên, khí thế của đội bóng do HLV Jose Mourinho dẫn dắt đã nhanh chóng bị dội một gáo nước lạnh khi Valladolid có được bàn thắng mở tỷ số nhờ công của Manucho ở phút thứ 7.

Dù rằng 5 phút sau, Karim Benzema cân bằng tỷ số cho Real Madrid nhưng đến phút 22, Valladolid lại một lần nữa vươn lên dẫn trước. Lần này, Manucho tiếp tục là người lập công.

Có thể thấy, trong thời gian gần đây, hàng thủ của Real Madrid đang có vấn đề khá nghiêm trọng. Trong 10 trận gần đây, "Kền kền trắng" để thủng lưới trong 7 trận. Ở trận đấu vừa qua, các hậu vệ đội khách đã thi đấu rất thiếu tập trung và để cho Manucho chọc thủng lưới 2 lần đều từ các tình huống phạt góc.

Real Madrid thắng Valladolid 3-2 tại La Liga
Ozil (10) tỏa sáng giúp Real Madrid giành 3 điểm - Ảnh: Reuters

Tuy nhiên, với sự tỏa sáng của Ozil, Real Madrid đã có thể ra về với 3 điểm trong tay. Tiền vệ người Đức đưa trận đấu trở về thế cân bằng khi ghi bàn sau pha phối hợp ăn ý với Benzema ở phút cuối hiệp 1.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 72, Ozil thực hiện thành công một quả đá phạt trực tiếp đẹp mắt, ấn định chiến thắng cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Phong độ chói sáng của ngôi sao tuyển Đức khiến ban huấn luyện Real Madrid không thể không hài lòng. "Đây là một Ozil mà chúng tôi luôn muốn thấy. Anh ấy đã thi đấu thực sự xuất sắc trong trận đấu vừa qua. Bên cạnh đó, các cầu thủ khác cũng cho thấy quyết tâm của mình khi nỗ lực để giúp đội bóng lội ngược dòng", trợ lý HLV Aitor Karanka nói với phóng viên Reuters sau trận đấu.

Với chiến thắng này, Real Madrid vẫn đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga. Tuy nhiên, thầy trò Mourinho tạm thời thu ngắn cách biệt với đội thứ 2 là Atletico Madrid xuống còn 2 điểm (32 so với 34) nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Rạng sáng mai, Atletico Madrid sẽ tiếp Deportivo trên sân nhà trong khi đội đầu bảng Barcelona (40 điểm) sẽ hành quân đến sân Betis.

Kết quả các trận đấu

Sociedad 1 - 1 Getafe

Malaga 4 - 0 Granada

Valladolid 2 - 3 Real Madrid

Osasuna 0 - 1 Valencia

Kết quả các trận đấu sớm vòng 16 Serie A

Atalanta 2 - 1 Parma

AS Roma 4 - 2 Fiorentina

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.