Real Madrid thua đau trên sân nhà, HLV Lopetegui lâm nguy

20/10/2018 20:29 GMT+7

Với việc Real Madrid nhận thất bại 1-2 ngay tại sân nhà Bernabeu trước đối thủ dưới cơ Levante, tương lai của HLV Julen Lopetegui đang bị đặt dấu hỏi.

Trong trận đấu sớm vòng 9 La Liga vừa kết thúc cách đây chưa lâu, Real Madrid đã phải nhận thêm một kết quả tồi tệ nữa. Các bàn thắng của Jose Luis Morales và Roger Marti đã giúp cho Levante có được một chiến thắng gây sốc với người hâm mộ đội bóng Hoàng gia có mặt trên sân Bernabeu. Các học trò của HLV Lopetegui chỉ có được bàn thắng danh dự nhờ vào pha lập công của hậu vệ Marcelo.
HLV Lopetegui có đến 5 sự thay đổi so với với đội hình ra sân trận gần đây nhất với hy vọng chấm dứt chuỗi 4 trận liên tiếp không có bàn thắng. Thế nhưng, ý đồ của cựu HLV tuyển Tây Ban Nha đã không thành hiện thực. Trái lại, đội bóng Hoàng gia đã phải nhận thất bại trong một trận đấu có đến 3 tình huống trọng tài phải dùng công nghệ VAR để xem lại.
Ở trận đấu vừa qua, trung vệ Raphael Varane là tội đồ của Real Madrid. Ngay ở phút thứ 7, cầu thủ người Pháp đã bỏ lỏng Morales giúp anh này ghi bàn mở tỷ số cho Levante. Chỉ 6 phút sau, cầu thủ này tiếp tục để bóng chạm tay trong vùng cấm địa và Marti không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn từ chấm 11m.
Trong khi hàng thủ trình diễn một bộ mặt thảm họa thì hàng công của Real Madrid lại thiếu may mắn. Các chân sút đội chủ nhà 3 lần đưa bóng trúng xà ngang và cột dọc khung thành đối thủ. Ngoài ra, Marco Asensio cũng bị công nghệ VAR từ chối một bàn thắng vì lỗi việt vị ở đầu hiệp 2.
Levante gây sốc với chiến thắng trước Real Madrid ngay tại Bernabeu Reuters
Với việc phải đến phút 72 mới có được bàn thắng, Real Madrid đã có một kỷ lục buồn khi trải qua 482 phút không ghi bàn, phá kỷ lục cũ 464 phút.
Với việc Real Madrid nhận thất bại trong trận đấu này, HLV Lopetegui đang đứng trước nguy cơ bị sa thải. Trước trận đấu này, có thông tin cho rằng ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia đã liên hệ với Antonio Conte nhằm chuẩn bị cho khả năng đuổi việc cựu HLV tuyển Tây Ban Nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.