Real Madrid thua Fiorentina trước thềm mùa giải mới

17/08/2014 05:52 GMT+7

(TNO) Những tưởng có thể tìm được một kết quả khả quan trước đối thủ dưới cơ là Fiorentina nhưng Real Madrid đã phải nhận thất bại 1-2 trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới ở La Liga.

(TNO) Những tưởng có thể tìm được một kết quả khả quan trước đối thủ dưới cơ là Fiorentina nhưng Real Madrid đã phải nhận thất bại 1-2 trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm mùa giải mới ở La Liga.

>> Ronaldo: Real Madrid sẽ là đội đầu tiên giành Champions League 2 năm liên tiếp
>> Ronaldo lập cú đúp, Real Madrid giành Siêu Cúp châu Âu
>> Hàng công Real Madrid có giá trị gấp 3 lần đội hình Sevilla

Real Madrid thua Fiorentina trước thềm mùa giải mới-1
Ronaldo và Di Maria phối hợp tạo nên bàn mở tỷ số cho Real Madrid - Ảnh: AFP

Cách đây vài ngày, Real Madrid đã đánh bại Sevilla 2-0 trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu. Đó là trận đấu mà các học trò HLV Carlo Ancelotti chơi trên cơ hoàn toàn so với đối thủ và xứng đáng giành chiến thắng.

Để tiếp tục chuẩn bị cho mùa giải mới, Real Madrid đã có trận giao hữu với Fiorentina tại Warsaw (Ba Lan). Trong trận đấu này, Gareth Bale không thi đấu nhưng đội hình xuất phát của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn có Cristiano Ronaldo và James Rodriguez.

Bên cạnh đó, HLV Ancelotti cũng tung những cầu thủ không góp mặt trong trận tranh Siêu Cúp châu Âu như thủ môn Keylor Navas, Sami Kedira, Xabi Alonso và Angel Di Maria vào sân để kiểm tra phong độ.

Real Madrid đã khởi đầu trận đấu rất tốt khi có được bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 4. Từ một pha phản công nhanh, Ronaldo là người khởi xướng khi có đường chuyền thuận lợi giúp Di Maria thoát xuống. Cầu thủ người Argentina đi bóng vào vùng cấm địa rồi căng ngang cho Ronaldo băng vào dứt điểm thành công.

Những tưởng bàn thắng đó sẽ giúp cho Real Madrid thẳng tiến đến thắng lợi. Tuy nhiên, trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, dù vẫn chiếm ưu thế nhưng đội bóng Hoàng gia lại không thể ghi thêm bàn thắng.

Không những vậy, những sai lầm trong phòng ngự đã khiến đội quân đắt giá do HLV Ancelotti phải nhận 2 bàn thua ở các phút 27 và 69.

Real Madrid thua Fiorentina trước thềm mùa giải mới-2
Gomez (phải) ghi bàn san bằng tỷ số cho Fiorentina - Ảnh: AFP

Ở bàn thua đầu tiên, từ một pha chuyền bóng hỏng ngay trước khu vực cấm địa của một cầu thủ Real Madrid, bóng đến chân Alberto Aquilani và cầu thủ này đã có pha chuyền bóng giúp Mario Gomez bay người đánh đầu hạ thủ môn Navas.

Trong hiệp 2, HLV Ancelotti rút Ronaldo ra nghỉ và đưa Karim Benzema vào thay. Tuy nhiên, sự điều chỉnh này đã không mang lại hiệu quả khi sức ép mà Real tạo ra không còn lớn như trước.

Đến phút 69, hàng thủ đội bóng vừa có lần thứ 10 vô địch Champions League/Cúp C1 đã thi đấu như mơ ngủ, tạo điều kiện cho Marcos Alonso đi bóng như chỗ không người trước khi dứt điểm chính xác ấn định chiến thắng cho Fiorentina.

Đây có thể xem như một màn khởi động tồi của Real Madrid trước khi họ bước vào trận tranh Siêu Cúp Tây Ban Nha với Atletico Madrid vào ngày 20.8 và sau đó là trận đầu tiên ở La Liga 2014-2015 gặp Cordoba vào ngày 26.8.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.