Real Madrid & thương vụ bom tấn giờ chót mang tên Icardi

31/01/2018 15:05 GMT+7

Sự im lìm của Real Madrid kể từ khi kì chuyển nhượng tháng 1 mở cửa bất chấp thành tích không tốt trên sân cỏ làm nhiều Madridista thất vọng.

Nhưng vào giờ chót của “phiên chợ” này rất có thể Real sẽ thực hiện một vụ chuyển nhượng bom tấn khiến tất cả phải bất ngờ.
Không phải Neymar, Harry Kane hay Eden Hazard – những cái tên được đồn thổi với Real thời gian qua, người nhiều khả năng sẽ gia nhập Bernabeu vào giờ chót của kỳ chuyển nhượng tháng 1 là Mauro Icardi.
Icardi, thủ quân Inter, là một trong những tiền đạo nổi bật nhất mùa giải này. Sau 22 trận đã đấu ở Serie A, Icardi sở hữu 18 bàn thắng. Thành tích ghi bàn của Icardi còn tốt hơn tổng số pha lập công của bộ ba Real: Cristiano Ronaldo – Karim Benzema – Garthe Bale.
Hôm thứ Hai vừa qua, Icardi đã đăng tải một tấm hình đen trắng và dòng trạng thái đầy ẩn ý trên Instagram với nội dung “lời giã biệt đã ở rất gần”. Cùng ngày, các fan cũng phát hiện rằng Icardi đã “theo dõi” các tài khoản trên Instargam của sao Real như Ronaldo và Modric.
Hôm qua, trên Twitter cá nhân, nhà báo người Argentina là Leandro Montoya, người được cho là có mối quan hệ khá thân thiết với Real Madrid, có đăng tải đoạn nội dung nói về vụ chuyển nhượng bom tấn Icardi mà CLB Hoàng gia Tây Ban Nha chuẩn bị thực hiện.
Icardi là chân sút số 1 của Inter Milan Reuters
Theo đó, Icardi sẽ gia nhập Real với giá 106 triệu euro trong những thời khắc cuối của kì chuyển nhượng tháng 1 và tiền vệ Kovacic sẽ đi theo chiều ngược lại - tới Inter theo hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.
Cũng trong ngay hôm qua, HLV trưởng Argentina, Jorge Sampaoli nói rằng ông biết về vụ chuyển nhượng này và khát vọng gia nhập Real của Icardi. Bên cạnh đó, Sampaoli cũng nhắn nhủ cậu học trò rằng, dù điều gì xảy ra thì cũng phải tập trung toàn bộ cho bóng đá bởi World Cup 2018 đã cận kề rồi.
Icardi, 24 tuổi, đã ghi tới 89 bàn cho Inter tại Serie A kể từ khi gia nhập CLB này vào mùa hè 2013. Dù chưa từng xuất hiện trong danh sách theo đuổi của Real cho tới trước tháng 1.2018 nhưng Icardi hoàn toàn có thể trở thành viên gạch giá trị đầu tiên cho công cuộc tái thiết tại Bernabeu, nơi mà các trụ cột, đặc biệt trên hàng công, đã luống tuổi.
Nếu thương vụ này được hoàn tất trong 24 giờ tới, trước khi kì chuyển nhượng tháng 1 đóng cửa, Icardi sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Real.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.