Real Madrid tiến gần đến việc chiêu mộ 'sao' Ajax

03/08/2019 08:15 GMT+7

Dù đã bỏ ra hơn 300 triệu euro để mua cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này nhưng Real Madrid dường như vẫn chưa muốn dừng lại.

Theo Goal, Real Madrid đang tiến gần đến việc chiêu mộ tiền vệ Donny Van De Beek của Ajax. Đội bóng Hoàng gia đã đưa ra mức giá 55 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ 22 tuổi trong khi mức giá mà Ajax mong muốn là 60 triệu euro. Có thể trong vài ngày tới, các bên sẽ đi đến thống nhất.
Van De Beek đã lọt vào tầm ngắm của Real Madrid sau khi thi đấu ấn tượng trong mùa giải vừa qua trong màu áo Ajax. Đội bóng Hà Lan đã lọt vào bán kết Champions League cũng như giành cú đúp danh hiệu trong nước.
Đây có thể xem là "phương án B" mà Real Madrid tiến hành nhằm cải thiện chất lượng của tuyến tiền vệ. Mục tiêu số 1 của "Kền kền trắng" trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này là Paul Pogba. Tuy nhiên, M.U không hề muốn tiền vệ người Pháp ra đi và tỏ ra rất cứng rắn.

Van De Beek (phải) đã chơi rất tốt trong màu áo Ajax ở mùa giải vừa qua

AFP

Van De Beek sẽ là một sự thay thế hợp lý khi cầu thủ người Hà Lan đã cho thấy năng lực của mình. Sức trẻ, kỹ thuật và sự sáng tạo của anh hứa hẹn sẽ mang lại một làn gió mới cho tuyến giữa của Real Madrid.
Về phần mình, Van De Beek thừa nhận rằng anh đang được Real Madrid theo đuổi nhưng không chắc chuyện gì sẽ xảy ra. "Dĩ nhiên là tôi đã nghe những thông tin về mình và thật vui khi là đối tượng mà Real Madrid theo đuổi. Tuy nhiên, chỉ có thời gian mới làm sáng tỏ mọi chuyện", Van De Beek nói.
Nếu Real Madrid chiêu mộ thành công Van De Beek thì nhiều khả năng đội bóng này sẽ đẩy James Rodriguez ra đi. Tiền vệ người Colombia không còn chỗ đứng tại sân Bernabeu sau khi hết hạn hợp đồng cho mượn từ Bayern Munich. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.