Real Madrid tiếp bước Barcelona

27/08/2013 05:47 GMT+7

(TNO) Tương tự như kình địch Barcelona, Real Madrid cũng chỉ có được trận thắng tối thiểu 1-0 trên sân đối thủ dưới cơ Granada trong trận đấu muộn vòng 2 La Liga diễn ra rạng sáng nay (27.8, giờ VN) nhờ vào pha lập công của tiền đạo Karim Benzema.

(TNO) Tương tự như kình địch BarcelonaReal Madrid cũng chỉ có được trận thắng tối thiểu 1-0 trên sân đối thủ dưới cơ Granada trong trận đấu muộn vòng 2 La Liga diễn ra rạng sáng nay (27.8, giờ VN) nhờ vào pha lập công của tiền đạo Karim Benzema.

>> Gareth Bale sẽ ra mắt ở Real Madrid vào ngày mai
>> Real Madrid bị HLV Liverpool cảnh cáo
>> Real Madrid có thể yên tâm với Ancelotti

Thủ môn Iker Casillas của Real Madrid
Thủ môn Casillas (bìa phải) ngồi dự bị 2 trận liên tiếp - Ảnh: Reuters

Ở mùa giải vừa qua, Real Madrid đã phải nhận thất bại 0-1 trong chuyến làm khách đến sân Los Carmenes của Granada. Chính vì vậy, HLV Carlo Ancelotti đã tỏ ra rất thận trọng khi bước vào trận đấu này. Ông đã tung ra đội hình mạnh nhất với sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, Benzema, Mesut Ozil, Isco, Angel Di Maria ngay từ đầu.

Dù vậy, nhà cầm quân người Ý cũng khiến các cổ động viên, không chỉ của Real Madrid mà cả Granada thất vọng khi tiếp tục để thủ môn Iker Casillas ngồi trên ghế dự bị. Trong suốt trận đấu, thỉnh thoảng trên các khán đài lại vang lên tiếng hô “Iker, Iker” như để thể hiện sự phản đối với lựa chọn của HLV Ancelotti.

Trở lại với trận đấu, với đội hình mạnh, Real Madrid đã nhanh chóng chiếm thế chủ động ngay từ đầu trận. Phút thứ 4, Di Maria có pha chọc khe thông minh cho Benzema thoát xuống nhưng tiếc là cú dứt điểm của tiền đạo người Pháp lại đưa bóng trúng người thủ môn Roberto.

Real Madrid tiếp bước Barcelona
Benzema (giữa) lập công trong 2 trận cho Real Madrid - Ảnh: Reuters

Đó là lời cảnh báo dành cho hàng thủ của đội chủ nhà và đến phút thứ 10, tỷ số được mở cho Real Madrid. Từ cánh phải, Di Maria tạt bóng vào cho Ronaldo, cầu thủ người Bồ Đào Nha khống chế không tốt để bóng bật ra nhưng lại đúng tầm của Benzema và anh này dứt điểm chính xác hạ thủ thành Roberto.

Đây là bàn thắng thứ 2 liên tiếp của Benzema khi ở loạt trận trước anh cũng lập công giúp đội nhà giành thắng lợi 2-1 trước Betis.

Với lợi thế dẫn bàn cộng với việc sở hữu những ngôi sao trên hàng công, những tưởng đội khách sẽ tiếp tục dội bom vào lưới Granada. Tuy nhiên, đội chủ sân Los Carmenes đã thi đấu rất kiên cường. Trong phần thời gian còn lại của trận đấu, thủ môn Roberto chỉ phải đối mặt với 2 tình huống nguy hiểm. Đó là pha sút bóng trúng cột dọc của Isco ở phút 62 và cú sút do Ronaldo thực hiện ở phút 82.

Real Madrid tiếp bước Barcelona-2
Chiếm ưu thế nhưng Real Madrid (áo xanh) chỉ có được 1 bàn thắng - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, Granada cũng tạo ra được một số cơ hội nhưng khả năng dứt điểm yếu kém của các chân sút khiến họ không thể có được bàn san bằng tỷ số.

Với chiến thắng sít sao này, Real Madrid đã có 6 điểm sau 2 trận, bằng với Barcelona, Atletico Madrid , Bilbao và Villarreal. Dù vậy, với hiệu số tốt hơn, Barcelona giữ vị trí số 1 trên bảng xếp hạng trong khi Real Madrid đứng thứ 5.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.