Real Madrid tiếp tục gây thất vọng với trận hòa trên sân Valencia

04/01/2016 07:21 GMT+7

Khoảng cách giữa Real Madrid và đội đầu bảng Atletico Madrid đã được kéo giãn lên thành 4 điểm sau khi 'Kền kền trắng' bị Valencia cầm hòa 2-2 ở vòng 18 La Liga diễn ra rạng sáng nay (4.1, giờ VN).

Khoảng cách giữa Real Madrid và đội đầu bảng Atletico Madrid đã được kéo giãn lên thành 4 điểm sau khi 'Kền kền trắng' bị Valencia cầm hòa 2-2 ở vòng 18 La Liga diễn ra rạng sáng nay (4.1, giờ VN).

HLV Benitez có chuyến trở về Valencia không thành công - Ảnh: Reuters
Vào rạng sáng nay, HLV Rafael Benitez trở lại sân Mestalla, nơi ông từng 2 lần đưa Valencia giành chức vô địch La Liga vào các năm 2002 và 2004. Tuy nhiên, chuyến trở lại đội bóng cũ của nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã không trọn vẹn khi Real Madrid bị đội chủ nhà cầm chân.
Ở bên kia chiến tuyến, Gary Neville, cựu thủ quân Manchester United, người đang dẫn dắt Valencia đã bắt đầu cảm thấy chiếc ghế HLV của mình đang dần nóng lên. Đó là bởi "Bầy dơi" vẫn chưa hề biết mùi chiến thắng kể từ khi ông được đưa về cầm quân.
Benzema là người mở tỷ số cho Real Madrid - Ảnh: AFP
Đội chủ nhà nhập cuộc đầy hứng khởi với những pha uy hiếp khung thành của Paco Alcacer. Tuy nhiên, Real Madrid mới là đội có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 16. Đó là một pha phối hợp ăn ý giữa bộ ba trên hàng công của Real Madrid là Gareth Bale, Cristiano Ronaldo và Karim Benzema để rồi tiền đạo người Pháp là người dứt điểm thành công.
Sau khi bị thủng lưới, Valencia đáp trả một cách mạnh mẽ. Joao Cancelo và Andre Gomes lần lượt uy hiếp khung thành Real Madrid bằng những pha dứt điểm rất nguy hiểm.
Valencia đã gây nhiều khó khăn cho Real Madrid - Ảnh: Reuters
Đến cuối hiệp 1, những nỗ lực tấn công của đội chủ sân Mestalla đã mang lại hiệu quả khi Pepe phạm lỗi với Gomes trong vùng cấm địa và trọng tài cho Valencia được hưởng phạt đền. Dani Parejo đã không mắc sai lầm nào khi đối mặt với thủ môn Keylor Navas từ cự ly 11m để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.
Sang hiệp 2, Real Madrid gặp bất lợi khi tiền vệ Matteo Kovacic bị truất quyền thi đấu sau một pha vào bóng nguy hiểm bằng cả 2 chân với Cancelo ở phút 69. Tuy nhiên, đội khách một lần nữa vượt lên dẫn trước ở phút 82 khi Bale chọn điểm rơi chính xác để đánh đầu tung lưới Valencia trong một tình huống đá phạt do Toni Kroos thực hiện. 
Alcacer mang về 1 điểm cho Valencia - Ảnh: AFP
Thế nhưng niềm vui của Real Madrid chỉ kéo dài được 1 phút. Bởi ngay sau đó, Valencia đã cân bằng được tỷ số. Từ quả tạt bên cánh trái của đồng đội, Rodrigo đánh đầu chuyền bóng cho Alcacer dứt điểm đánh bại thủ môn Navas, mang về 1 điểm cho đội chủ sân Mestalla. 
Kết quả này khiến cho Real Madrid giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng La Liga khi chỉ có 37 điểm, kém 2 điểm so với Barcelona và 4 điểm so với Atletico Madrid. Đó là còn chưa kể đến việc Barcelona còn 1 trận chưa đấu. Không chỉ vậy, Villarreal cũng áp sát đội bóng Hoàng gia khi đã có 36 điểm.
Kết quả các trận đấu:
Rayo Vallecano 2 - 2 Sociedad
Granada 2 - 1 Sevilla
Betis 0 - 4 Eibar
Bilbao 2 - 2 Las Palmas
Deportivo 1 - 2 Villarreal
Valencia 2 - 2 Real Madrid
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.