Real Madrid tìm kiếm thủ môn thay Casillas

25/01/2013 11:23 GMT+7

* Casillas và Ramos phủ nhận việc dọa rời Real Madrid(TNO) Với việc thủ môn Iker Casillas bị chấn thương trong trận đấu với Valencia tại tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha vừa qua, Real Madrid đang gấp rút tìm người thay thế.

* Casillas và Ramos phủ nhận việc dọa rời Real Madrid

(TNO) Với việc thủ môn Iker Casillas bị chấn thương trong trận đấu với Valencia tại tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha vừa qua, Real Madrid đang gấp rút tìm người thay thế.

>> Barelona gặp Real Madrid ở bán kết Cúp Nhà vua
>> Real Madrid trên đỉnh thế giới về thu nhập
>> Real Madrid đặt một chân vào bán kết Cúp Nhà vua

Real Madrid tìm kiếm thủ môn thay Casillas
Thủ môn Cesar đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng qua (24.1, giờ VN), Casillas đã bị gãy tay sau khi va chạm với đồng đội Alvaro Arbeloa. Theo chẩn đoán của các bác sỹ, thủ thành 31 tuổi có thể sẽ phải xa sân cỏ trong vòng 2 tháng.

Đó là một tin không vui với Real Madrid khi mùa giải đang đi vào giai đoạn quan trọng. Trong thời gian tới, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ phải đối đầu với Manchester United tại vòng knock-out Champions League mà không có sự phục vụ của Casillas.

Theo Marca, đội chủ sân Bernabeu đang nhắm đến là cựu thủ môn của Inter Milan Julio Cesar, người hiện đang giữ vị trí thủ môn số 1 tại Queens Park Rangers.

Vừa chuyển đến Anh thi đấu trong mùa hè vừa qua, thủ môn người Brazil đã phần nào lấy lại được phong độ đỉnh cao. Nhờ đó, anh đã chiếm được vị trí số 1 từ tay Robert Green.

Cesar từng có khoảng thời gian làm việc với HLV hiện nay của Real Madrid là Jose Mourinho tại Inter Milan. Chính vì vậy, Marca cho rằng "Người đặc biệt" rất muốn được tái hợp với cậu học trò cũ.

Tuy nhiên, vấn đề là Real Madrid dự định chỉ mượn Cesar cho đến cuối mùa giải này trong khi thủ thành 33 tuổi lại muốn có chỗ thi đấu ổn định lâu dài.

Casillas và Ramos phủ nhận việc đòi rời Real Madrid

Thủ môn Iker Casillas và hậu vệ Sergio Ramos đã lên tiếng phủ nhận thông tin rằng họ dọa sẽ rời khỏi Real Madrid.

Trước đó, báo chí Tây Ban Nha đưa tin bộ đôi này tuyên bố sẽ đi khỏi sân Bernabeu vào cuối mùa giải này nếu như ban lãnh đạo đội bóng tiếp tục tin dùng HLV Mourinho.

Tuy nhiên, theo Marca, Casillas và Ramos đã gửi thông báo đến ban lãnh đạo đội bóng để phủ nhận thông tin nói trên.

"Trong cuộc họp với chủ tịch và giám đốc điều hành diễn ra vào ngày 22.1 vừa qua, chúng tôi không đề cập bất cứ vấn đề gì liên quan đến HLV. Chính vì vậy, thông tin về việc chúng tôi dọa sẽ rời khỏi Real Madrid là thiếu chính xác. Chúng tôi luôn luôn ủng hộ HLV Mourinho, người mà chúng tôi rất tôn trọng", Marca dẫn thông báo của Casillas và Ramos.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.