Real Madrid tìm lại niềm vui ở Cúp Nhà vua

10/01/2019 08:38 GMT+7

Real Madrid đã chấm dứt chuỗi trận kém cỏi gần đây khi giành chiến thắng 3-0 trước Leganes trên sân nhà trong trận lượt đi vòng 16 đội Cúp Nhà vua.

Kể từ sau khi giành chức vô địch FIFA Club World Cup, Real Madrid đã thi đấu không tốt khi trở lại La Liga. "Kền kền trắng" bị Villarreal cầm hòa 2-2 rồi sau đó là trận thua sốc 0-2 trước Sociedad ngay tại Bernebeu. Chính vì vậy, cuộc đối đầu với Leganes tại lượt đi vòng 16 đội Cúp Nhà vua được xem là cơ hội để thầy trò HLV Santiago Solari lấy lại tinh thần.
Real Madrid tràn lên tấn công ngay từ sau tiếng còi khai cuộc nhưng phải đến cuối hiệp 1 họ mới có được bàn thắng mở tỷ số. Đội trưởng Sergio Ramos là người lập công với pha sút phạt đền chính xác.
Lucas Vazquez nhân đôi cách biệt cho Real Madrid ở phút 68 khi tận dụng thời cơ từ tình huống phối hợp không tốt giữa thủ môn và hậu vệ Leganes.
Tiền đạo trẻ người Brazil Vinicius Jr ấn định chiến thắng cho Real Madrid bằng một cú sút volley ở phút 78, giúp đội bóng Hoàng gia có được lợi thế lớn trước khi bước vào trận lượt về.
Vinicius Jr (phải) là người ấn định chiến thắng cho Real Madrid Reuters
Có một điểm đáng chú ý trong trận vừa qua là các khán đài sân Bernabeu rất vắng khán giả. Người hâm mộ đội bóng Hoàng gia đang quay lưng lại với thầy trò HLV Solari sau khi họ gây thất vọng với trận thua Sociedad. HLV Solari hy vọng chiến thắng này sẽ giúp Real Madrid lấy lại niềm tin từ người hâm mộ.
"Mọi việc trước đây không theo ý của chúng tôi. Chúng tôi vẫn thi đấu tốt nhưng kết quả lại không tương xứng, chính vì vậy, chúng tôi cảm thấy rất tức giận. Real Madrid luôn muốn ghi bàn và giành chiến thắng. Chúng tôi đã giành chiến thắng trong trận đấu này nhưng ở trận đấu trước, chúng tôi cũng thi đấu tốt nhưng lại không thể giành chiến thắng. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục có những kết quả tốt", Reuters dẫn lời HLV Solari.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.