Real Madrid - Tottenham: Bale ghi bàn hạ đội bóng cũ

05/08/2015 05:55 GMT+7

(TNO) Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale đã ghi bàn thắng giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-0 trước Tottenham trong trận đấu thuộc giải giao hữu Audi Cup diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (5.8, giờ VN).

(TNO) Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale đã ghi bàn thắng giúp Real Madrid giành chiến thắng 2-0 trước Tottenham trong trận đấu thuộc giải giao hữu Audi Cup diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (5.8, giờ VN).

Kane (phải) có mặt trong đội hình xuất phát của Tottenham - Ảnh: Reuters
Trong trận đấu vừa qua, Real Madrid ra sân với đội hình không phải là mạnh nhất khi Cristiano Ronaldo và Karim Benzema bị chấn thương không có tên trong danh sách thi đấu. HLV Rafael Benitez đã tiếp tục sử dụng Bale trong vai trò hộ công, hỗ trợ cho James Rodriguez và Jese ở phía trên.
Trong khi đó, Tottenham quyết tâm tìm một kết quả tích cực trước thềm mùa giải mới khi ra sân với đội hình mạnh, có sự góp mặt của chân sút đầy triển vọng Harry Kane trên hàng công.
Luka Modric cũng đối mặt với đội bóng cũ - Ảnh: Reuters
Hai đội đã nhập cuộc đầy hứng khởi. Ngay ở phút thứ 3, Kyle Walker đã có đường chuyền thuận lợi dành cho Erik Lamela nhưng tiền vệ này lại dứt điểm vọt xà ngang. Real Madrid đáp trả ngay sau đó với pha sút volley đưa bóng trúng xà ngang của Jese. 
Ở khoảng thời gian tiếp theo, Real Madrid dần chiếm thế chủ động trên sân. Ưu thế của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã được cụ thể hóa bằng bàn thắng ở phút 36. Đó là tình huống mà Isco đã có pha kiến tạo để James Rodriguez dứt điểm thành công hạ thủ môn Michel Vorm bên phía Tottenham.
James Rodriguez (thứ 2 từ phải sang) là người mở tỷ số cho Real - Ảnh: Reuters
Trong hiệp 2, Real Madrid chơi có phần chùng xuống và nhường thế trận cho đối thủ. Chính vì vậy mà thủ môn Kiko Casilla phải làm việc nhiều hơn. Nacer Chadli có pha dứt điểm hiểm hóc buộc Casilla trổ tài cản phá ở phút 60.
Tuy không còn tạo sức ép lên phần sân của Tottenham nhiều như đầu trận nhưng Real Madrid vẫn có thêm được bàn thắng thứ 2. Phút 79, Bale dùng tốc độ vượt qua hàng thủ đội bóng cũ trước khi tung ra một cú sút đánh bại thủ môn Vorm, ấn định chiến thắng cho đội bóng Hoàng gia.
Bale dứt điểm ấn định chiến thắng cho "Kền kền trắng" - Ảnh: Reuters
Đây đã là chiến thắng thứ 4 của Real Madrid trong các trận giao hữu trước thềm mùa giải mới. Trong khi đó, Tottenham lại thi đấu không thành công khi vừa để thua đội các ngôi sao của giải MLS hồi tuần trước. 
Real Madrid sẽ gặp Bayern Munich trong trận chung kết Audi Cup khi đội chủ giải giành chiến thắng 3-0 trước AC Milan. Trong khi đó, Tottenham đối đầu AC Milan trong trận tranh hạng 3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.