Real Madrid trả giá đắt cho chiến thắng trước Malaga

19/04/2015 06:31 GMT+7

(TNO) Giành chiến thắng 3-1 trước Malaga để tiếp tục theo đuổi Barcelona trong cuộc đua vô địch nhưng Real Madrid đã phải trả giá bằng chấn thương của Gareth Bale và Luka Modric.

(TNO) Giành chiến thắng 3-1 trước Malaga để tiếp tục theo đuổi Barcelona trong cuộc đua vô địch nhưng Real Madrid đã phải trả giá bằng chấn thương của Gareth Bale và Luka Modric.
Bale bị chấn thương khi trận đấu mới diễn ra được 2 phút - Ảnh: AFP
Trong loạt trận vòng 32 La Liga diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (19.4, giờ VN), cả 3 đội dẫn đầu đều giành chiến thắng. Barcelona vượt qua Valencia với tỷ số 2-0, Real Madrid đánh bại Malaga 3-1 và Atletico Madrid có chiến thắng 2-1 trên sân Deportivo.

Giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón Malaga nhưng Real Madrid đã phải đổi bằng chấn thương của 2 cầu thủ. Ngay ở phút thứ 2, Gareth Bale đã bị chấn thương và phải rời sân sau đó để nhường chỗ cho Javier Hernandez. Cầu thủ đắt giá nhất thế giới bị chấn thương đùi và sẽ phải tiến hành kiểm tra để xác định mức độ nghiêm trọng trong ngày hôm nay.

Bên cạnh Bale, Real Madrid còn phải chịu một tổn thất khác về mặt nhân sự, đó là trường hợp của Luka Modric. Tiền vệ này cũng phải rời sân ở phút 59 sau khi bị chấn thương ở đầu gối.
Ramos ăn mừng sau khi ghi bàn mở tỷ số - Ảnh: AFP
Trở lại với trận đấu, Real Madrid chiếm ưu thế ngay sau tiếng còi khai cuộc và có được bàn thắng ở phút 24, nhờ công của Sergio Ramos. Trung vệ này đó điểm rơi chính xác trong tình huống Cristiano Ronaldo đá phạt để tung ra cú volley ghi bàn.

Tỷ số đáng lẽ ra đã được nhân đôi cho Real Madrid ở phút 67 nếu như Ronaldo thực hiện chính xác quả đá phạt đền. Dù vậy, 2 phút sau, James Rodriguez tung ra một cú sút từ cự ly khoảng 25 m, giúp đội nhà có bàn thắng thứ 2.
Ronaldo ấn định chiến thắng cho Real - Ảnh: AFP


Trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khi ở phút 71, Juanmi tận dụng sự lỏng lẻo trong phòng thủ của đội chủ sân Bernabeu để ghi bàn bằng một pha đánh đầu. Đến cuối trận, Ronaldo ấn định chiến thắng cho Real Madrid khi lập công từ đường chuyền của Javier Hernandez.
Suarez dứt điểm và ghi bàn - Ảnh: AFP
Trong trận đấu sớm trước đó, Barcelona đã giành trọn 3 điểm khi tiếp đón Valencia đang có phong độ cao. 

Luis Suarez tiếp tục duy trì thành tích ghi bàn ấn tượng của mình khi lập công cho đội chủ sân Nou Camp ngay ở phút đầu tiên của trận đấu. Cách đây vài ngày, chính Suarez là người ghi 2 bàn trong chiến thắng 3-1 của Barca trước PSG ở lượt đi vòng tứ kết Champions League.

Valencia có cơ hội tuyệt vời để san bằng tỷ số nhưng Daniel Parejo lại sút hỏng quả phạt đền ở phút thứ 10. 
Messi đã có bàn thắng thứ 400 cho Barcelona - Ảnh: AFP
Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, hai đội đã tạo được một số cơ hội ghi bàn. Paco Alcacer có pha dứt điểm đưa bóng trúng cột dọc khung thành Barcelona. Trong khi đó, Messi cũng thực hiện pha đá phạt trúng xà ngang.

Tuy nhiên, ở cuối trận, tiền đạo người Argentina cũng ghi tên mình lên bảng tỷ số lập công trong một tình huống phản công nhanh. 

Đó là bàn thắng thứ 400 của Messi cho Barcelona và nó giúp cho đội bóng xứ Catalan duy trì cách biệt 2 điểm với Real Madrid (78 so với 76).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.