Real Madrid trả giá đắt cho chiến thắng trước Sevilla

05/02/2015 06:57 GMT+7

(TNO) Real Madrid đã gia tăng cách biệt với Barcelona lên thành 4 điểm sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Sevilla trong trận đấu bù vòng 16 La Liga diễn ra rạng sáng nay (5.2, giờ VN). Dù vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng phải trả giá không nhỏ.

(TNO) Real Madrid đã gia tăng cách biệt với Barcelona lên thành 4 điểm sau khi giành chiến thắng 2-1 trước Sevilla trong trận đấu bù vòng 16 La Liga diễn ra rạng sáng nay (5.2, giờ VN). Dù vậy, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng phải trả giá không nhỏ.

>> Real Madrid đứng trước bước ngoặt ở La Liga
>> Hạ Villarreal, Barcelona tiếp tục bám đuổi Real Madrid
>> Benzema lập cú đúp giúp Real Madrid giữ vững ngôi đầu La Liga

Real Madrid trả giá đắt cho chiến thắng trước Sevilla-1
HLV Ancelotti không thể hài lòng khi Real trả giá đắt cho chiến thắng - Ảnh: AFP

Real Madrid đã có được chiến thắng cần thiết trước khi bước vào trận đấu rất quan trọng với Atletico Madrid vào cuối tuần này. Tuy nhiên, để có được 3 điểm, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã phải đánh đổi bằng những chấn thương của James Rodriguez, Sergio Ramos.

Ngoài ra, hậu vệ Marcelo cũng sẽ vắng mặt trong trận derby thành Madrid sau khi nhận đủ số thẻ phạt theo quy định.

“Tôi không nghĩ rằng Ramos và James sẽ bình phục kịp để dự trận đấu với Atletico. Chúng tôi sẽ không có những cầu thủ giàu kinh nghiệm. Pepe, Ramos, Marcelo là những hậu vệ tốt nhất thế giới. Tuy nhiên, tôi không hề lo lắng bởi đã có những cầu thủ khác đầy nhiệt huyết để thay thế”, HLV Ancelotti nói trên truyền hình Tây Ban Nha sau trận đấu.

Real Madrid trả giá cho chiến thắng trước Sevilla-2
James Rodriguez bay người đánh đầu ghi bàn - Ảnh: AFP

Trở lại với trận đấu, hai đội đã nhập cuộc rất nhanh. Ngay ở phút thứ 2, Sevilla đã tạo được cơ hội ghi bàn đầu tiên khi Vitolo xâm nhập vùng cấm địa rồi dứt điểm trúng người thủ môn Iker Casillas.

Đến phút thứ 8, tình thế của Real Madrid càng thêm bất lợi khi trung vệ Ramos bị chấn thương và phải rời sân.

Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu đã chứng tỏ bản lĩnh khi ghi bàn mở tỷ số không lâu sau đó. Phút 12, hàng thủ Sevilla đã sơ hở khi không có ai theo kèm James Rodriguez, tạo điều kiện cho tiền vệ này bay người đánh đầu thành bàn từ quả tạt của Marcelo.

Real Madrid trả giá cho chiến thắng trước Sevilla-3
Jese Rodriguez ăn mừng sau khi lập công - Ảnh: Reuters

Sau khi ghi được bàn thắng thì James Rodriguez chỉ thi đấu được thêm 15 phút nữa rồi phải rời sân vì chấn thương. Jese Rodriguez, cầu thủ vào thay đã làm tốt vai trò của đồng đội khi lập công để nhân đôi cách biệt cho Real Madrid ở phút 36.

Real Madrid trả giá cho chiến thắng trước Sevilla-4
Sevilla (áo đỏ) gây nhiều khó khăn cho Real nhưng chỉ ghi được 1 bàn - Ảnh: AFP

Trong khoảng thời gian còn lại của trận đấu, Sevilla đã gây nhiều khó khăn cho hàng thủ Real Madrid. Vicente Iborra có pha dứt điểm đưa bóng trúng cột dọc trong hiệp 1. Những nỗ lực của đội khách chỉ được đền đáp vào cuối trận khi Iago Aspas ghi bàn ở phút 80.

Với kết quả này, Real Madrid đã gia tăng cách biệt với đội đứng sau là Barcelona lên thành 4 điểm (54 so với 50) và có thể yên tâm bước vào trận derby thành Madrid vào cuối tuần này. Trong khi đó, Sevilla vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 4 với 42 điểm.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.