Real Madrid trở lại bàn đàm phán với M.U để mua De Gea

14/07/2017 10:32 GMT+7

Nhân chuyến du đấu tại Mỹ, Real Madrid sẽ tiến hành đàn phán với Manchester United (M.U) để hỏi mua thủ môn David De Gea.

Trong mùa hè này, Real Madrid và M.U đều sang Mỹ du đấu. Họ sẽ gặp nhau trong trận đấu diễn ra ở Santa Clara vào ngày 23.7 tới. Theo Sport Mail, đó sẽ là dịp để ban lãnh đạo hai đội gặp nhau để bàn về thương vụ mua David De Gea.
Sport Mail cho biết Real Madrid đã tái khởi động chiến dịch giành chữ ký của De Gea. Thủ thành 26 tuổi này đã thi đấu rất ổn định trong màu áo M.U ở mùa giải vừa qua và đội bóng Hoàng gia cần một thủ môn như vậy.

tin liên quan

Vì De Gea, Real Madrid sẵn sàng hy sinh 3 ngôi sao
Vì khó đáp ứng được phí chuyển nhượng 75 triệu euro trong vụ chuyển nhượng David De Gea, Real Madrid có thể phải hy sinh 3 ngôi sao để đổi lấy thủ thành người Tây Ban Nha.
Sport Mail cho biết Real Madrid sẵn sàng đưa De Gea trở thành thủ môn có mức chuyển nhượng cao nhất thế giới. Đội bóng Hoàng gia sẵn sàng bỏ ra 60 triệu bảng để phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng dành cho thủ môn trước đây thuộc về Gianluigi Buffon.
Hiện De Gea còn 2 năm hợp đồng với M.U. Trong mùa giải vừa qua, anh thường xuyên được ra sân bắt chính cho đội chủ sân Old Trafford. Tuy nhiên, có một chi tiết khiến người ta nghi ngờ sự tin tưởng mà HLV Jose Mourinho dành cho De Gea, đó là việc anh không được bắt trong trận chung kết Europa League.
De Gea không được thi đấu trận chung kết Europa League mùa giải vừa qua AFP
Trong chuyến du đấu chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV Mourinho cũng nói rằng ông sẽ sử dụng cả 3 thủ môn là De Gea, Sergio Romero và Joel Periera. Theo đó, trong trận gặp LA Galaxy, De Gea và Periera sẽ thi đấu mỗi người 1 hiệp. Đến trận gặp Real Salt Lake, De Gea nghỉ để 2 thủ môn còn lại thi đấu. Tiếp đó, ở trận gặp Man City, Periera được nghỉ.
Cách đây 2 năm, De Gea tưởng chừng như đã gia nhập Real Madrid. Tuy nhiên, trục trặc về mặt giấy tờ trong những phút cuối đã khiến cho thủ thành này không thể trở về Tây Ban Nha.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.