Real Madrid trước thách thức từ Valencia

03/01/2015 13:15 GMT+7

(TNO) Vào cuối tuần này, La Liga sẽ trở lại thi đấu và Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân Valencia. Đó sẽ là thách thức không nhỏ cho đội bóng Hoàng gia khi Valencia đang có phong độ khá tốt.

(TNO) Vào cuối tuần này, La Liga sẽ trở lại thi đấu và Real Madrid sẽ có chuyến làm khách trên sân Valencia. Đó sẽ là thách thức không nhỏ cho đội bóng Hoàng gia khi Valencia đang có phong độ khá tốt.

>> Real Madrid bất ngờ bị AC Milan đánh bại
>> Ronaldo và Bale sẽ cùng Real Madrid đối đầu AC Milan
>> Real Madrid và Ronaldo thâu tóm danh hiệu năm 2014


Real Madrid vừa giành chức vô địch FIFA Club World Cup - Ảnh: AFP

Real Madrid là đội bóng có thành tích ấn tượng nhất trong năm nay trong làng bóng đá thế giới. Thầy trò HLV Carlo Ancelotti đã thắng 22 trận liên tiếp trên mọi mặt trận kể từ sau khi thua Atletico Madrid hồi tháng 9.2014.

Real Madrid chỉ còn kém kỷ lục thế giới 24 trận thắng liên tiếp do CLB Coritiba (Brazil) nắm giữ 2 trận thắng nữa. Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia chắc chắn sẽ gặp không ít khó khăn trong chuyến làm khách đến sân Mestalla.

Valencia hiện đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng La Liga với 31 điểm, kém Real Madrid 8 điểm. Điều quan trọng là đội bóng này vừa nhận được sự đầu tư của tỷ phú Peter Lim. Doanh nhân người Singapore đã giúp cho Valencia mua tiền vệ tuyển thủ Argentina Enzo Perez trong tuần này.


Perez (8) là tân binh của Valencia - Ảnh: AFP

“Tôi hy vọng sẽ có một khởi đầu tốt trong năm mới ở đội bóng mới. Tôi rất hứng thú với dự án của Valencia. Hy vọng chúng tôi sẽ thi đấu thành công”, Perez nói trong buổi ra mắt tại sân Mestalla vào hôm qua (2.1).

Nếu không có gì bất ngờ, Perez sẽ có trận ra mắt trong màu áo mới khi Valencia tiếp đón Real Madrid. Sự có mặt của tiền vệ này chắc chắn sẽ giúp cho Valencia thêm tự tin khi đối đầu với đối thủ rất mạnh sắp tới.


Bale (áo trắng) đang là mục tiêu của M.U - Ảnh: AFP

Bên phía Real Madrid, trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này họ có thể sẽ không mua sắm thêm cầu thủ nào khi trong đội hình đã có quá nhiều ngôi sao. Việc chính của họ có lẽ chỉ là giữ chân tiền vệ đắt giá nhất thế giới Gareth Bale khi có thông tin M.U đang muốn mua cầu thủ người Xứ Wales.

Về phần mình, Bale cũng đã bác bỏ khả năng rời sân Bernabeu khi có 18 tháng thành công trong màu áo Real Madrid.

“Tôi đã trải qua một năm tuyệt vời khi cùng Real Madrid giành 4 danh hiệu vô địch. Khi đến Real Madrid, mục tiêu của tôi là giành các danh hiệu và được thi đấu cùng những cầu thủ giỏi nhất thế giới. Thật tuyệt khi tôi có thể làm điều đó chỉ trong 1 năm”, AFP dẫn lời Bale.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.