Real Madrid và Atletico bị cấm chuyển nhượng khiến M.U cùng Chelsea rối bời

15/01/2016 08:05 GMT+7

Việc Real Madrid và Atletico không thể mua sắm trong hai kỳ chuyển nhượng liên tiếp tới đây đang khiến Manchester United (M.U) cùng Chelsea đành gác hết các mục tiêu lớn của họ.

Việc Real Madrid và Atletico không thể mua sắm trong hai kỳ chuyển nhượng liên tiếp tới đây đang khiến Manchester United (M.U) cùng Chelsea đành gác hết các mục tiêu lớn của họ.

M.U hết cửa đón Ronaldo và Bale

Bale (phải) và Ronaldo nhiều khả năng sẽ tiếp tục ở lại Real Madrid - Ảnh: AFP

Câu chuyện đưa Gareth Bale trở lại Premier League đã nằm trong tâm trí các CĐV M.U từ lâu nay. Tuy nhiên lệnh cấm chuyển nhượng của Real coi như khép lại thương vụ này.

Trước đây Bale bị cho không hạnh phúc tại Real vì hiềm khích với Cristiano Ronaldo, cũng như không được lòng CĐV đội bóng chủ sân Bernabeu. Mặc dù vậy, Bale đã vượt qua giai đoạn khó khăn dưới thời HLV Rafael Benitez, và ông thầy mới Zinedine Zidane đã ít nhất một lần cam kết tương lai cho anh.

Với việc Real không thể mua sắm, chuyện họ đưa Eden Hazard hay một ngôi sao khác về thay thế Bale xem như hoãn lại. Hơn nữa, tính tới năm 2017, Ronaldo sẽ vào tuổi 32 và lúc đó nhiều khả năng cuộc sống của Bale càng dễ dàng hơn ở Madrid.

Điều tương tự cũng diễn ra với trường hợp của chính Ronaldo, ngôi sao đang chịu sức ép lớn về tuổi tác và một vài màn trình diễn khá tệ gần đây. Ronaldo lúc này sẽ tiếp tục sắm vai nhân tố quan trọng bậc nhất tại Real, và thực tế đội bóng này cũng không thể tìm người thay anh.

De Gea lại một lần lỗi hẹn?

Nếu muốn đến Real, De Gea sẽ phải đợi đến năm 2017 - Ảnh: AFP

Khó khăn lắm M.U mới giữ chân được David De Gea trong kỳ chuyển nhượng trước, và hiện tại khung gỗ của đội bóng này có thể tiếp tục chứng kiến đôi tay của thủ thành Tây Ban Nha trấn giữ ít nhất thêm 3 kỳ chuyển nhượng nữa.

Tuy nhiên, Mirror lại đề cập tới một khả năng có phần điên rồ hơn: Real sẽ móc ví khoảng 50 triệu bảng chiêu mộ De Gea ngay mùa đông này, để chuẩn bị đủ nhân sự cho hai kỳ chuyển nhượng bị cấm. Đi hay không, đây là thời điểm rất quan trọng của cựu ngôi sao Atletico.

Antoine Griezmann sẽ rất khó mua

Atletico Madrid khó lòng để Griezmann ra đi - Ảnh: AFP

Phong độ tuyệt đỉnh của Griezmann khiến cả Chelsea, M.U lẫn Real Madrid đều muốn có cầu thủ này. Thế nhưng với việc chính đội bóng chủ quản Atletico của ngôi sao người Pháp này cũng bị cấm chuyển nhượng, xem ra tương lai của Griezmann sẽ không thay đổi trong thời gian tới.

Toni Kroos không đi, Neymar không đến

Kroos (áo trắng) cũng sẽ ở lại Bernabeu - Ảnh: AFP

Vài ngày qua có tin Chelsea sẵn sàng chi 40 triệu bảng cho Toni Kroos của Real Madrid. Tuy nhiên, bản tin ấy lập tức trở nên lỗi thời ngay sau khi FIFA đưa lệnh cấm dành cho Real.

Tương tự, vụ chuyển nhượng tương đối khó tin về chuyện Neymar sang Real cũng là chủ đề nóng, bắt nguồn từ lời khẳng định “tôi có thể mang Neymar tới Real” của cựu danh thủ Roberto Carlos. Thậm chí một số trang tin khẳng định Real có thể phá kỷ lục thế giới, dùng điều khoản thanh toán hợp đồng để chiêu mộ Neymar. Thế nhưng, tình cảnh lúc này cũng rất khó cho đội chủ sân Bernabeu thực hiện vụ chuyển nhượng đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.