Real Madrid và Atletico được tạm hoãn án cấm chuyển nhượng

30/01/2016 12:02 GMT+7

Hai đội bóng thành Madrid là Real và Atletico vẫn có thể được mua cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới khi vừa được FIFA tạm hoãn án phạt cấm đăng ký cầu thủ mới trong 2 kỳ chuyển nhượng.

Hai đội bóng thành Madrid là Real và Atletico vẫn có thể được mua cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới khi vừa được FIFA tạm hoãn án phạt cấm đăng ký cầu thủ mới trong 2 kỳ chuyển nhượng.

HLV Zidane sẽ được mua thêm ngôi sao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới - Ảnh: AFP
Theo Goal.com, Ủy ban giải quyết khiếu nại của FIFA vừa tạm hoãn án phạt cấm đăng ký cầu thủ mới trong 2 kỳ chuyển nhượng đối với Real Madrid và Atletico. Hai đội bóng thành Madrid phải nhận án phạt nói trên sau khi FIFA cho rằng họ đã vi phạm quy định về việc mua bán cầu thủ dưới 18 tuổi.
Cả Real Madrid lẫn Atletico đều khiếu nại án phạt mà FIFA dành cho mình. Kết quả là Ủy ban giải quyết khiếu nại của FIFA đã phải ra quyết định tạm hoãn án phạt. Tuy nhiên, nếu sau khi Ủy ban này xem xét lại vụ việc và kết luận hai đội bóng thành Madrid vi phạm quy định trước tháng 6.2016 thì án phạt trên sẽ lại có hiệu lực trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Dù vậy, theo báo giới châu Âu thì cả Real Madrid lẫn Atletico đều sẽ làm mọi cách để họ có thể mua sắm tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hè tới. Bởi cho dù Ủy ban giải quyết khiếu nại của FIFA có bác đơn của Real và Atletico vào thời điểm trước tháng 6 thì họ cũng sẽ kiện lên tòa án thể thao quốc tế (CAS). Khi đó, trong quá trình CAS xem xét vụ việc thì hai đội bóng nói trên vẫn được tiến hành chuyển nhượng. Điều này đã từng xảy ra với Barcelona vào năm 2014. 
Real Madrid sẽ tiếp tục theo đuổi De Gea - Ảnh: Reuters
Với thông tin nói trên, kỳ chuyển nhượng mùa hè tới hứa hẹn sẽ có rất nhiều biến động tại Real Madrid và Atletico. Đội bóng Hoàng gia nhiều khả năng sẽ tận dụng cơ hội này để chiêu mộ hàng loạt ngôi sao mà họ muốn có như David De Gea, Robert Lewandowski, Eden Hazard hay Paulo Pogba.
Điều đó cũng có nghĩa là các ngôi sao hiện tại như Gareth Bale, Cristiano Ronaldo, James Rodriguez hoàn toàn có khả năng ra đi. 
HLV Simeone là mục tiêu của Chelsea - Ảnh: Reuters
Bên phía Atletico Madrid, tiền đạo Antoine Griezmann và HLV Diego Simeone chắc chắn sẽ được giữ lại nếu đội chủ sân Vicente Calderon không được mua sắm cầu thủ. Tuy nhiên, một khi có thể mua cầu thủ mới, chưa biết chuyện gì sẽ xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.