Real Madrid và Barcelona hỏi mua Pogba và Neymar chỉ để làm vui lòng Zidane cùng Messi

04/09/2019 09:01 GMT+7

Việc Real Madrid và Barcelona tiến hành hỏi mua Paul Pogba và Neymar trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua chỉ là để làm vui lòng HLV Zinedine Zidane cùng siêu sao Lionel Messi.

Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè 2019 (ngày 2.9) vừa qua, người hâm mộ bóng đá thế giới đã chờ đợi một bản hợp đồng "bom tấn". Người ta hy vọng Real Madrid sẽ mua Pogba hoặc Barcelona "giải cứu" Neymar khỏi PSG. Thế nhưng, rốt cuộc những vụ chuyển nhượng đình đám đó đã không diễn ra.
Suốt mùa hè qua, Pogba và Neymar đã làm hao tốn rất nhiều giấy mực của báo giới châu Âu. Cả 2 ngôi sao trên được cho là sẽ rời M.U và PSG. Real Madrid tỏ mối quan tâm đặc biệt đến ngôi sao người Pháp trong khi Barcelona muốn tái hồi với tiền đạo người Brazil.
Pogba đã từng công khai rằng anh muốn rời khỏi M.U và điểm đến ưa thích của anh là Real Madrid. Bởi đội bóng Hoàng gia đang được dẫn dắt bởi Zidane. Nhà cầm quân người Pháp muốn có một thủ lĩnh mới ở hàng tiền vệ nhằm trở lại vị thế vốn có sau một mùa giải thất bại.

HLV Zidane rất muốn có Pogba

Reuters

Tuy nhiên, theo Sport Mail, sau khi đã chi 305 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng, Real Madrid thực tế không còn khả năng tài chính để đáp ứng mức giá chuyển nhượng đối với Pogba. Đội bóng Hoàng gia chỉ có thể mua nếu bán được những ngôi sao trong đội hình như Gareth Bale hay James Rodridguez. Dù vậy, họ đã không thể thực hiện ý định của mình.
Tương tự là trường hợp của Neymar. Barcelona cũng trải qua một mùa giải không mấy thành công dù giành được chức vô địch La Liga nên rất muốn tăng cường lực lượng để chinh phục Champions League. Đội bóng xứ Catalonia đã bỏ ra tổng cộng 255 triệu euro để mua cầu thủ mới, trong đó nổi bật là Antoine Griezmann của Atletico Madrid với giá 120 triệu euro.

Neymar sẽ phải tiếp tục ở lại PSG

Reuters

Dù vậy, điều này vẫn chưa làm Messi hài lòng. Siêu sao người Argentina cho rằng chỉ có mua thêm Neymar, Barcelona mới có thể thống trị châu Âu. Để làm hài lòng cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử đội bóng, ban lãnh đạo Barca đã hỏi mua Neymar đến 4 lần. Thế nhưng, những đề nghị mà đội chủ sân Nou Camp đưa ra đều không thuyết phục được PSG.
Có một điểm chung giữa Real Madrid và Barcelona trong các thương vụ nói trên là dù không đủ khả năng nhưng cả hai đội bóng này đều dùng những thủ thuật truyền thông để cho thấy rằng họ có cố gắng để chiêu mộ Pogba và Neymar. Tất cả chỉ là nhằm làm vui lòng HLV Zidane và Messi mà thôi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.