Real Madrid và Barcelona sẽ đối đầu nhau trong cuộc đua giành Neymar

09/08/2019 18:30 GMT+7

Một cuộc đối đầu 'siêu kinh điển' giữa Real Madrid và Barcelona sẽ diễn ra trên thị trường chuyển nhượng khi cả 2 đội bóng này đều nhắm đến việc chiêu mộ siêu sao Neymar.

Trong khi kỳ chuyển nhượng tại Anh đã đóng lại thì các đội bóng ở châu Âu vẫn tiếp tục được mua bán cầu thủ cho đến ngày 2.9 và người hâm mộ đang chờ đợi những bản hợp đồng bom tấn diễn ra. Trong số những ngôi sao được cho là có khả năng ra đi hiện nay, Neymar là cái tên nổi bật nhất và anh còn nổi bật hơn nữa khi được cả Real Madrid lẫn Barcelona theo đuổi.
Theo báo chí Tây Ban Nha, cả Real Madrid lẫn Barcelona đều coi Neymar là mục tiêu số 1 trong khoảng thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tiền đạo người Brazil được cho là không còn muốn tiếp tục gắn bó với PSG và muốn trở lại Tây Ban Nha thi đấu.
Tờ Marca cho biết Real Madrid đặt mục tiêu chiêu mộ bằng được Neymar sau khi họ không thể thuyết phục M.U nhả Paul Pogba. "Quỷ đỏ" cương quyết không để tiền vệ người Pháp ra đi khi không thể tìm được người thay thế trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng tại Anh đã khép lại.
Mbappe bất ngờ đẩy Neymar ra khỏi hàng ngũ PSG
Tờ Diario AS cũng cho rằng Real Madrid xem Neymar là mục tiêu số 1. Theo đó, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẵn sàng trả cho PSG 120 triệu euro, đồng thời để Luka Modric sang thi đấu cho CLB chủ sân Công viên các Hoàng tử. 

Neymar không còn muốn ở lại PSG

Reuters

Trong khi đó, tờ báo ở xứ Catalonia là Mundo Deportivo cho biết Barcelona cũng xem việc chiêu mộ Neymar là ưu tiên hàng đầu. Dù đã bỏ ra 120 triệu euro để mua Antoine Griezmann từ Atletico Madrid nhưng đội chủ sân Nou Camp vẫn muốn tái hợp cùng tiền đạo người Brazil. Neymar từng có 4 năm thi đấu cho Barca từ 2013 đến 2017.
Xét theo tình hình tài chính hiện nay thì Real Madrid có phần nhỉnh hơn so với Barcelona. Tuy nhiên, chúng ta hãy chờ xem liệu ai sẽ thắng trong cuộc đua giành chữ ký của Neymar trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.