Real Madrid và nỗi lo hàng thủ khi Ramos chấn thương

06/01/2018 18:30 GMT+7

Truyền thông Tây Ban Nha lại khiến người hâm mộ Real Madrid ngồi trên đống lửa khi chia sẻ những thông tin mới về Sergio Ramos.

Theo Marca, trung vệ đội trưởng Ramos sẽ nghỉ thi đấu từ hai đến 3 tuần vì chấn thương bắp chân. Siêu sao xứ bò tót cảm thấy đau trong khi tập luyện cùng đồng đội hôm thứ năm vừa qua.
Ramos đã vắng mặt ở chuyến làm khách trên sân Numancia thuộc khuôn khổ vòng 1/8 Cúp nhà Vua. Trở lại La Liga, chấn thương của anh khiến Real gặp không ít khó khăn khi Dani Carvajal cũng không thể thi đấu vì thẻ đỏ trong trận siêu kinh điển.


tin liên quan

Real Madrid sa sút vì gãy đôi cánh
Phong độ sa sút của bộ đôi Dani Carvajal và Marcelo trở thành một phần nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của Real Madrid. Khi đôi cánh bị gãy, 'Kền kền trắng' đã không còn nguy hiểm.
Từ khi mùa giải 2017-2018 bắt đầu, trung vệ số 4 liên tiếp gặp chấn thương. Trước đó, Ramos cũng không tham dự các trận đấu với Apoel, Malaga Fuenlabrada vì gãy mũi sau va chạm với Lucas Hernandez trong trận derby Madrid. 
Với tình hình bây giờ, Ramos sẽ vắng mặt ở trận lượt về Cúp Nhà vua, gặp Villarreal và Deportivo tại La Liga.  Ngoài ra, tiền đạo chủ chốt Benzema vẫn bỏ ngỏ cơ hội ra sân dù đã quay lại tập luyện.

Chiến thắng trước Numancia mới đây không khiến cổ động viên “Los Blancos” bớt lo lắng với tình hình của đội nhà. Bị Barcelona đè bẹp 3 bàn không gỡ trên thánh địa Bernabeu, Real gần như dâng chức vô địch cuối mùa cho đối thủ.  

Ramos và Real Madrid vừa có trận thua mất mặt trước Barcelona AFP
Không những vậy, mới đây tờ báo thân Real, Marca còn xát muối vào niềm kiêu hãnh của đội bóng Hoàng gia khi chỉ ra phần đông ý kiến từ độc giả tin Barca sẽ giành cú ăn ba mùa này, gồm La Liga, Cúp Nhà vua và Champions League.

Real Madrid buộc phải thắng trong chuyến làm khách trước Celta Vigo để lấy lại sự tự tin cũng như trấn an người hâm mộ. Hiện tại Real đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng, kém “Blaugrana” 14 điểm, Atletico Madrid 5 điểm và Valencia 3 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.