Real Madrid và Ronaldo đang tụt lùi

14/12/2015 11:14 GMT+7

Real Madrid đã có khởi đầu tệ hại nhất ở La Liga kể từ mùa giải 2008-2009 trong khi thành tích ghi bàn của Cristiano Ronaldo là kém nhất kể từ khi anh chuyển đến sân Bernabeu.

Real Madrid đã có khởi đầu tệ hại nhất ở La Liga kể từ mùa giải 2008-2009 trong khi thành tích ghi bàn của Cristiano Ronaldo là kém nhất kể từ khi anh chuyển đến sân Bernabeu.

Real Madrid (áo trắng) vừa phải nhận thất bại trên sân Villarreal - Ảnh: AFP
Trong trận đấu ở vòng 15 La Liga diễn ra rạng sáng nay (14.12, giờ VN), Real Madrid đã phải nhận thất bại 0-1 trên sân Villarreal. Đó là trận thua thứ 3 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trong mùa giải này. 
Thất bại đó đã khiến cho Real Madrid không thể thu ngắn cách biệt với kình địch Barcelona, đội bất ngờ để Deportivo cầm hòa với tỷ số 2-2 trước đó. Không chỉ vậy, khoảng cách giữa hai đội giờ đây là 5 điểm.
Với 30 điểm có được sau 15 vòng đấu, Real Madrid đã có khởi đầu kém cỏi nhất kể từ mùa giải 2008-2009. Không chỉ vậy, 3 trận thua của "Kền kền trắng" tính cho đến thời điểm này đều là trước những đội trong nhóm dẫn đầu La Liga: Barcelona, Sevilla và Villarreal.
HLV Benitez là người phải chịu trách nhiệm về thành tích kém cỏi của Real trong thời gian gần đây - Ảnh: AFP
Đó thật sự là một tín hiệu đáng báo động đối với đoàn quân do HLV Rafael Benitez dẫn dắt và nhà cầm quân 55 tuổi chắc hẳn đang phải chịu áp lực nặng nề. Real Madrid vốn thi đấu tốt trong các trận đầu mùa giải nhưng rồi mọi chuyện bỗng trở nên tồi tệ bắt đầu từ tháng 11.
Real Madrid để thua hai trận liên tiếp trước Sevilla và sau đó là Barcelona trong trận "Siêu kinh điển" ngay tại Bernabeu. Từ chỗ dẫn điểm Barcelona, Real bị kình địch qua mặt.
"Thật khó hiểu, chúng tôi đã chơi rất tốt trong hiệp 2 nhưng lại không thể ghi bàn. Tôi cũng không hiểu tại sao Real Madrid lại khởi đầu chậm chạp như vậy. Giờ thì chúng tôi sẽ phải chiến đấu để giành chức vô địch La Liga. Chúng tôi cần phải thắng thật nhiều. Các đội phía trên rồi sẽ mất điểm", HLV Benitez nói trên Goal.com sau trận đấu.
Ronaldo (phải) cũng đang có dấu hiệu sa sút phong độ - Ảnh: AFP
Để có thể giành chiến thắng, Real Madrid phải ghi bàn. Thế nhưng, họ đã có đến 4 trận không thể ghi bàn vào lưới đối phương tại La Liga mùa này. Sự sa sút của đội bóng Hoàng gia có phần lỗi của Ronaldo, ngôi sao sáng nhất trên hàng công.
Cho đến thời điểm này, CR7 mới chỉ có 10 bàn sau 15 trận ở giải đấu cao nhất Tây Ban Nha. Đó là thành tích kém nhất của Ronaldo kể từ khi anh chuyển đến sân Bernabeu vào năm 2009. Trước đây, thành tích ghi bàn thấp nhất của ngôi sao người Bồ Đào Nha sau 15 trận tại La Liga là 13 bàn vào mùa giải 2012-2013.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.