Real Madrid vào cuộc, M.U vội vàng ra giá cho Pogba

20/07/2016 06:47 GMT+7

Manchester United (M.U) đã chính thức đàm phán với Juventus về việc muốn sở hữu Paul Pogba. Đội bóng áo đỏ cũng đã ngả giá cho bản hợp đồng “hot” nhất mùa Hè này.

Theo Daily Mail đưa tin, “Quỷ đỏ” đã bắt đầu đàm phán về vụ Pogba và đưa ra giá ban đầu là 86 triệu bảng Anh thay vì 100 triệu bảng như báo chí đồn thổi. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi vẫn đang duy trì một lập trường cứng rắn: anh sẽ chỉ đồng ý khi nhận được mức lương 11 triệu bảng/năm.
Ngoài ra, cầu thủ người Pháp còn sẽ nhận được 20% giá trị hợp đồng chuyển nhượng khi đồng ý di chuyển sang Old Trafford. Nếu hợp đồng có giá 86 triệu bảng, Pogba sẽ nhận được số tiền tương ứng khoảng 21,5 triệu bảng Anh. Đây là con số không hề nhỏ so với giá chuyển nhượng hiện nay.
Tuy nhiên, tiền bạc là vấn đề không đáng phải bàn đối với đội bóng lắm tiền nhiều của như M.U. Chưa kể, tân HLV là Jose Mourinho đang rất muốn sở hữu Pogba để cải tổ đội hình.
Rời khỏi Old Trafford từ năm 2012, cầu thủ người Pháp đến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Với việc ghi được 10 bàn thắng, 12 đường kiến tạo cho đồng đội trong 42 lần ra sân ở mùa trước, Pogba là cái tên mà nhiều đội bóng lớn đang khao khát.
Pogba đang cảm thấy hạnh phúc ở Juventus Reuters
Mới đây, Zinedine Zidane của Real thừa nhận ông là fan hâm mộ của cầu thủ người Pháp. “Cậu ấy là một cầu thủ giỏi. Thật tốt khi trong đội bóng có cầu thủ giỏi. Tôi cũng muốn điều đó”.
Về phần mình, Pogba dường như đang "làm giá". “M.U là gia đình đầu tiên của tôi. Nếu Mourinho muốn tôi, tôi muốn thấy những gì ông ấy muốn. Real là một đội bóng tốt, họ có những cầu thủ là nhà vô địch châu Âu, họ vô địch Champions League, một CLB tuyệt vời.
Tuy nhiên, Juventus là nhà của tôi. Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được mặc chiếc áo của họ. Họ làm mọi thứ chỉ vì để tốt cho tôi. Khi tôi khoác trên mình chiếc áo Juventus, tôi sống hết mình với bóng đá và làm mọi điều mình muốn. Tôi trưởng thành tại đây khi chỉ mới là một đứa trẻ”, Pogba nói.
Do vậy, thương vụ đắt đỏ này dự kiến sẽ còn chưa thể đi đến hồi kết. M.U sẽ không dễ dàng lôi kéo được người cũ quay trở về Old Trafford để thi đấu như xưa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.