Real Madrid vào vòng 1/8 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha

28/11/2012 07:26 GMT+7

(TNO) Giành chiến thắng 3-0 trước đội bóng hạng 3 Alcoyano trong trận lượt về vòng 1/16 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Real Madrid đã điền tên mình vào vòng đấu kế tiếp.

(TNO) Rạng sáng 28.11 (giờ VN), giành chiến thắng 3-0 trước đội bóng hạng 3 Alcoyano trong trận lượt về vòng 1/16 Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Real Madrid đã điền tên mình vào vòng đấu kế tiếp.

>> Phung phí cơ hội, Real Madrid để thua trên sân Betis
>> Messi, Benzema tỏa sáng, Barcelona và Real Madrid cùng có 3 điểm
>> Barcelona và Real Madrid trầy trật kiếm 3 điểm

Real Madrid thắng Alcoyano 3-0 tại Cúp Nhà vua Tây Ban Nha
Callejon lập cú đúp trong chiến thắng của Real Madrid - Ảnh: Reuters

Chỉ phải tiếp đối thủ yếu hơn rất nhiều nên huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho không tung ra sân đội hình mạnh nhất. Có đến 4 cầu thủ thuộc đội trẻ của Real Madrid được ra sân trong trận này. Trong số này có Denis Cheryshev, cầu thủ vừa được HLV Fabio Capello triệu tập vào tuyển Nga gần đây.

Tuy được chơi trên sân nhà và lấn lướt đối phương trong phần lớn thời gian của trận đấu nhưng đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng không dễ giành chiến thắng. Phải chờ đến phút 71, Real Madrid mới mở được tỷ số nhờ pha lập công của Angel Di Maria.

Đến cuối trận, chỉ trong vòng 2 phút, tiền đạo trẻ Jose Callejon đã liên tiếp ghi 2 bàn ấn định chiến thắng cho Real Madrid. Cộng với thắng lợi 4-1 ở trận lượt đi, đội bóng do HLV Mourinho đã giành quyền đi tiếp với tổng tỷ số sau hai lượt trận là 7-1. Ở vòng đấu tới, đối thủ của họ sẽ là đội thắng trong cặp đấu Almeria - Celta Vigo

Dù vậy, trong khi trận đấu diễn ra, HLV Mourinho và các học trò đã bị chính các cổ động viên nhà la ó. Nguyên nhân là do đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa để thua Betis 0-1 tại La Liga, qua đó bị Barcelona bỏ xa với khoảng cách 11 điểm.

Sau trận đấu, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đã không trả lời phỏng vấn báo chí mà để trợ lý Aitor Karaka làm thay. "Chúng tôi đã nghe những lời phản đối từ trên khán đài. Khán giả có quyền bày tỏ suy nghĩ của họ. Tuy nhiên, không ai có thể nghi ngờ tính chuyên nghiệp của chúng tôi", Reuters dẫn lời ông Karaka.

Trong loạt trận diễn ra rạng sáng nay (28.11, giờ VN), ngay trên sân nhà, Malaga đã bất ngờ để thua 0-1 trước Cacereno. Chapi là người ghi bàn duy nhất cho đội khách ở phút 37. Tuy nhiên, nhờ thắng lợi 4-3 ở lượt đi nên Malaga vẫn giành quyền đi tiếp theo luật bàn thắng trên sân khách.

Tuy nhiên, HLV Manuel Pellegrini tỏ ra không hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò. "Không thi đấu với quyết tâm cao nhất, bạn sẽ chẳng làm gì. Tôi sẽ không ngạc nhiên nếu Malaga bị loại trong trận đấu hôm nay", ông Pellegrini nói.

Kết quả các trận đấu

Sociedad 2 - 2 Cordoba (chung cuộc: 2 - 4 )

Betis 3 - 0 Valladolid (chung cuộc: 3 - 1)

Rayo Vallecano 0 - 0 Las Palmas (chung cuộc 0 - 1)

Osasuna 2 - 0 Gijon (chung cuộc: 2 - 1)

Malaga 0 - 1 Cacereno (chung cuộc: 4 - 4)

Real Madrid 3 - 0 Alcoyano (chung cuộc 7 - 1)

* In đậm là đội giành quyền đi tiếp

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.