Real Madrid - Villarreal: Chờ đợi sự tỏa sáng của Gareth Bale

13/01/2018 14:40 GMT+7

Cú đúp của Gareth Bale vào lưới Celta Vigo cách đây vài ngày mang đến hy vọng cho Zinedine Zidane. Ít nhất lúc này, ông thầy người Pháp cũng có thể tin vào một cầu thủ biết mang đến những bàn thắng.

Hòa Celta Vigo tuần rồi không phải kết quả như ý với Real Madrid. Nhưng trong buổi tối dàn sao của Zidane gây thất vọng, Gareth Bale xuất hiện như tia sáng lẻ loi. Anh lập cú đúp và đó là bàn thắng thứ 3 trong 2 trận liên tiếp của tiền đạo Xứ Wales. Màn trình diễn của Gareth Bale như chỉ dấu cho sự hồi sinh.
Vừa qua, trang Yahoo.Sports còn nhận định chính tiền đạo 28 tuổi chứ không phải Cristiano Ronaldo mới trở thành hạt nhân trong kế hoạch tấn công của CLB. "Những gì Ronaldo làm, Bale cũng có thể thực hiện", tờ báo Mỹ bình luận. Và trước trận gặp Villarreal, báo AS dành bài phân tích lớn nói về Bale.

tin liên quan

Real Madrid lại mất mặt ở Cúp Nhà vua
Real Madrid giành quyền vào tứ kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha nhưng thầy trò HLV Zinedine Zidane đã bị mất mặt trước khán giả nhà khi bị đội bóng đang chơi ở giải hạng 3 là Numancia cầm hòa 2-2.
Họ viết Madrid thắng 9/10 trận mỗi lần Bale ghi bàn. Tổng cộng, đội bóng giành được 3 điểm trong 51/18 trận khi cựu sao Tottenham xé lưới đối thủ. Trong bối cảnh Ronaldo sa sút, Bale lại đang làm tốt vai trò mũi nhọn mang đến những bàn thắng. Trước Celta Vigo, Bale được trang WhoScored chấm 8,4 điểm, cao nhất trận đấu.
Đó là buổi tối Bale tung ra 2 cú đứt điểm và đều thành bàn, có 1 pha rê dắt qua cầu thủ đối phương, thực hiện 3 pha tắt bóng và đạt tỷ lệ chuyền bóng chính xác 75%. Nhìn sang Ronaldo, anh có 5 pha dứt điểm, 1 pha rê dắt qua người, 1 tình huống trang chấp trên không thành công và 1 cú tắc bóng.
Bale sẽ là người thay thế vai trò của Ronaldo Reuters
Từ đầu mùa, vấn đề của Real Madrid nằm ở sự kém cỏi những tiền đạo. Karim Benzema, Cristiano Ronaldo đều không đạt được phong độ cao, từ đó ảnh hưởng lớn đến thành tích đội nhà. Còn Gareth Bale, anh chơi không tồi, nhưng lại thường xuyên dính vận rủi vì chấn thương đeo bám, từ đó hủy hoại sự nghiệp.
Nhưng nay, tiền đạo xứ sương mù đã trở lại và mang đến hy vọng cho Real Madrid, ít nhất thể hiện qua những bàn thắng. Gareth Bale trẻ, khỏe hơn Ronaldo. Anh cũng sở hữu tốc độ tốt hơn người đồng đội, vốn không còn giữ được khả năng bứt tốc mạnh mẽ và sự nhanh nhẹn như quá khứ, theo bình luận của Yahoo.Sports.
Bởi vậy, để chỉ ra một cái tên có thể dẫn lối Real Madrid đánh đắm "Tàu ngầm vàng" Villarreal ở trận đấu thuộc vòng 19 La Liga tối nay (lúc 22 giờ 15, giờ VN), đó có lẽ là Gareth Bale
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.