Redknapp chào Tottenham

13/02/2012 03:26 GMT+7

Nhà cầm quân của Tottenham đã giơ cả 2 tay chào khán giả sân White Hart Lane sau trận thắng vang dội 5-0 của chủ nhà trước Newcastle ở trận đấu muộn vòng 25 rạng sáng qua, nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Adebayor ghi 1 bàn và kiến tạo 4 bàn khác cho Assou-Ekotto, Saha (lập cú đúp) và Kranjcar ghi.

Nhà cầm quân của Tottenham đã giơ cả 2 tay chào khán giả sân White Hart Lane sau trận thắng vang dội 5-0 của chủ nhà trước Newcastle ở trận đấu muộn vòng 25 rạng sáng qua, nhờ sự tỏa sáng của tiền đạo Adebayor ghi 1 bàn và kiến tạo 4 bàn khác cho Assou-Ekotto, Saha (lập cú đúp) và Kranjcar ghi. Với hành động này của Redknapp, nhiều báo ở Anh dự đoán nhà cầm quân này đã “thay lời muốn nói” và sớm muộn gì cũng sẽ chia tay CLB thành London để dẫn dắt tuyển Anh.

Cùng diễn biến, trang ESPNsoccernet cũng tiết lộ Chủ tịch FA, ông David Bernstein đã tán dương hết lời nhà cầm quân này và đề nghị một cuộc thương thảo chính thức. Mặc dù vậy, phát biểu sau trận đấu, HLV Redknapp lại nói: “Tôi không thể bỏ ngang Tottenham được. Chúng tôi muốn trở lại Champions League một lần nữa”. Hiện Tottenham gần như nắm chắc 1 suất có mặt ở vòng bảng Champions League mùa tới khi đang hơn Arsenal và Chelsea đến 10 điểm. Ở một diễn biến khác, HLV Villas-Boas của Chelsea sau trận thua Everton 0-2 đang đối mặt với nguy cơ bị sa thải, khi thừa nhận đã bất lực trước đà sa sút không phanh của CLB. Còn HLV Wenger của Arsenal tiếc nuối vì không thể giữ tiền đạo kỳ cựu Henry thêm một thời gian nữa, sau khi danh thủ này vừa ghi bàn quyết định giúp “Pháo thủ” thắng Sunderland 2-1 để trở lại tốp 4.

T.Quyết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.