Ribery muốn 'sống trọn đời' cùng Bayern Munich

13/01/2018 10:35 GMT+7

Franck Ribery muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Bayern Munich sau khi ghi bàn thắng đầu tiên của mùa giải này đêm qua 12.1 (giờ VN) vào lưới Leverkusen.

Từ đường chuyền xuất sắc của James Rodriguez ở phút 59, cầu thủ chạy cánh người Pháp băng xuống đón bóng, ngoặc bóng rồi sút sệt hiểm hóc vào góc gần, nâng tỷ số lên 2-0 cho Bayern Munich trên sân Leverkusen đêm qua. Thật ngạc nhiên khi biết đó là bàn thắng đầu tiên của Ribery tại Bundesliga mùa giải này dù đã trải qua vòng đấu 18.
Ribery ăn mừng bàn thắng vào lưới Leverkusen đêm qua Reuters
Ribery đã 34 tuổi, anh rời Marseille năm 2007 để chuyển đến chơi cho Bayern Munich và trở thành cầu thủ lâu năm nhất của Bayern sau khi Philipp Lahm nghỉ hưu mùa giải trước. Hợp đồng của Ribery sẽ hết hạn vào mùa hè tới và khi biết được tin đó, huyền thoại của Barcelona Xavi Hernandez kêu gọi tuyển thủ Pháp hãy đến Qatar đá bóng cùng anh. Nhưng Ribery không nghĩ vậy, anh quyết định chọn xứ Bavarian làm nơi kết thúc sự nghiệm khi được hỏi về tương lai trong buổi họp báo đêm qua.
"Mục tiêu của tôi là ở lại Bayern Munich càng lâu càng tốt. Tôi thích quán xuyến hành lang trái và hỗ trợ đồng đội nhưng ghi bàn vẫn là tuyệt vời nhất. Khi chơi ở Leverkusen luôn luôn khó khăn nhưng sau thời gian tập luyện chăm chỉ ở Qatar, chúng tôi đã chơi tốt. Tôi rất vui khi mình vẫn khỏe, luôn vui vẻ với đội bóng, thích chơi bóng và tập luyện cùng họ", Ribery chia sẻ.
Tuy nhiên, huấn luyện viên của Bayern, ông Heynckes, nhấn mạnh rằng không có gì vội về trường hợp của Ribery: "Vẫn còn thời gian và Ribery biết điều đó. Anh ấy đã lập một hat trick trong trận giao hữu ở Qatar và bàn thắng đẹp đêm nay".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.