Ribery từ chối chèo kéo từ Trung Quốc

12/03/2016 16:14 GMT+7

Tiền vệ chạy cánh của Bayern Munich Franck Ribery tiết lộ anh đã từ chối những lời dụ dỗ từ Trung Quốc mặc dù nhận được lời đề nghị béo bở từ một câu lạc bộ lớn.

Tiền vệ chạy cánh của Bayern Munich Franck Ribery tiết lộ anh đã từ chối những lời dụ dỗ từ Trung Quốc mặc dù nhận được lời đề nghị béo bở từ một câu lạc bộ lớn.

Lão tướng 32 tuổi Ribery thường chấn thương nhưng vẫn muốn gắn bó với bóng đá đỉnh cao - Ảnh: AFP
Ribery đã phải vật lộn với chấn thương nên chỉ ra sân có bảy lần ra sân ở mùa giải này. Vì thế, đã có nhiều lời đồn cho rằng anh sẽ rời sân Allianz Arena trong kỳ chuyển nhượng tháng giêng vừa rồi để đến Chinese Super League, giải đấu cao nhất Trung Quốc.
Tuy nhiên, cầu thủ người Pháp năm nay 32 tuổi từ chối rời khỏi đội bóng đương kim vô địch Bundesliga và trả lời phỏng vấn báo chí để chứng tỏ anh không hề bị cám dỗ bởi tiền bạc.
"Tiền không quan trọng nhất đối với tôi. Nếu tôi muốn có nhiều tiền, tôi đã đến Trung Quốc. Tôi được mời chào nhưng tôi không quan tâm. Tôi muốn vui chơi với người hâm mộ ở đây và giành nhiều danh hiệu tại Bayern Munich. Đó là câu lạc bộ của tôi", Ribery nói trên báo thể thao Đức Bild.
 Hợp đồng hiện tại của Ribery với Bayern sẽ hết hạn vào năm 2017 nhưng cầu thủ chạy cánh người Pháp muốn ở lại thêm một thời gian bởi anh thích cuộc sống ở Munich.
Cũng trên tờ Bild, Ribery tâm sự: "Tôi vẫn còn thiếu nhiều danh hiệu. Tính ra tôi đã ở đây gần chín năm và sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng tư tới. Tôi không còn nhiều thời gian, có lẽ hai hoặc ba năm. Tôi đã nói chuyện với cựu chủ tịch Uli Hoeness và Giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge về một hợp đồng mới".
Ribery sinh ngày 7.4.1983, anh rời Marseille (Pháp) để đến với Munich năm 2007 bằng hợp đồng 4 năm với giá kỷ lục lúc bấy giờ là 25 triệu euro. Tại Bayern Munich, Ribery khoác chiếc áo số 7 do Mehmet Scholl nhường lại và ngay mùa giải đầu tiên, anh đoạt giải "Cầu thủ xuất sắc nhất nước Đức".
Ribery tỏ ra "không thể sống thiếu Munich" khi nói: "Tôi muốn ở lại một hoặc hai năm nữa. Tôi hạnh phúc khi tận hưởng cuộc sống tại Munich. Mọi thứ đều tốt đẹp với cả vợ và các con tôi. Tôi có mọi thứ ở đây. Mọi người yêu mến tôi. Ribery và Bayern chỉ thuộc về nhau. Điều đó rất đặc biệt".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.