Rio Ferdinand: 'Depay đang theo bước Beckham"

19/08/2015 08:05 GMT+7

(TNO) Cựu cầu thủ Manchester United (M.U) Rio Ferdinand đã so sánh Memphis Depay với David Beckham sau khi chứng kiến đường chuyền của cầu thủ người Hà Lan giúp Marouane Fellaini ghi bàn.

(TNO) Cựu cầu thủ Manchester United (M.U) Rio Ferdinand đã so sánh Memphis Depay với David Beckham sau khi chứng kiến đường chuyền của cầu thủ người Hà Lan giúp Marouane Fellaini ghi bàn.

Depay đã gây ấn tượng mạnh - Ảnh: Reuters
Depay đã trở thành người hùng của M.U sau khi lập một cú đúp và có đường chuyền để Fellaini ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ sân Old Trafford trước Club Brugge trong trận lượt đi vòng play-off Champions League diễn ra rạng sáng nay (19.8, giờ VN).
Màn trình diễn của tân binh người Hà Lan đã gây ấn tượng với các cựu cầu thủ M.U. Bình luận sau trận đấu trên kênh BT Sport, Rio Ferdinand nói: "Tôi nghĩ rằng giờ đây ban lãnh đạo M.U đã có thể hài lòng khi bỏ ra 25 triệu bảng để ký hợp đồng với Depay.
Vào cuối trận, khi tỷ số vẫn là 2-1, tôi đã nghĩ rằng M.U sẽ gặp nguy hiểm trong trận lượt về. Tuy nhiên, Depay đã cho thấy khả năng của anh ấy. Depay không chỉ biết thu hút sự chú ý của các hậu vệ và dứt điểm. Anh ấy còn thể hiện khả năng chuyền bóng trong bàn thắng cuối. Cách tạt bóng của Depay làm chúng ta nhớ đến David Beckham. Đám trẻ bây giờ luôn thích xem Youtube và tôi nghĩ rằng chúng sẽ xem đi xem lại tình huống vừa qua".
Ferdinand so sánh Depay với Beckham - Ảnh: AFP
Tương tự, một cựu cầu thủ M.U khác là Paul Scholes cũng dành những lời khen cho tân binh người Hà Lan của M.U. Scholes nghĩ rằng Depay đã mang lại cho các CĐV M.U cảm giác phấn khích mỗi khi có bóng trong chân.
"Depay đã có một trận đấu xuất sắc. Đây có lẽ chính là cầu thủ mà các bạn muốn xem. Anh ấy là người khiến khán giả phải bật dậy khỏi ghế ngồi trong mỗi pha bóng. Theo cách nhìn của tôi, Depay có những phẩm chất kỹ thuật điêu luyện. Anh ấy đã thể hiện qua việc xông thẳng vào trung lộ và ghi bàn thắng gỡ hòa 1-1", Scholes nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.