Rio Ferdinand: Ronaldo, sắp gặp lại cậu rồi!

20/12/2012 20:11 GMT+7

(TNO) Sau khi biết kết quả bốc thăm vòng knock-out Champions League, đại diện các đội bóng đều tỏ ra rất tự tin, kể cả những CLB gặp phải đối thủ mạnh như Real Madrid, Manchester United (M.U), Barcelona, AC Milan, Arsenal, Bayern Munich.

(TNO) Sau khi biết kết quả bốc thăm vòng knock-out Champions League, đại diện các đội bóng đều tỏ ra rất tự tin, kể cả những CLB gặp phải đối thủ mạnh như Real Madrid, Manchester United (M.U), Barcelona, AC Milan, Arsenal, Bayern Munich.

>> Có đến 3 cặp đấu "tử thần" ở vòng knock-out Champions League
>> Messi lập cú đúp, Barca vào vòng knock out Champions League
>> Sir Alex Ferguson đặt mục tiêu vô địch Champions League


Hai nhà cầm quân nổi tiếng là Ferguson (trái) và Mourinho sẽ lại có dịp đối đầu - Ảnh: Sport Mail

Theo kết quả bốc thăm vừa được công bố, cặp đấu đáng chú ý nhất chính là cuộc đối đầu giữa Real Madrid và M.U. Đó sẽ là trận đấu mà Cristiano Ronaldo có dịp trở lại sân Old Trafford để gặp lại những đồng đội và ông thầy cũ Alex Ferguson.

Khi biết được thông tin này, trung vệ Rio Ferdinand của M.U tỏ ra rất hưng phấn. Anh viết trên Twitter: "Thật tuyệt khi sắp được đối đầu với Real Madrid. Cristiano, sắp gặp lại cậu rồi".

Phát biểu trên UEFA.com sau lễ bốc thăm, huyền thoại của Real Madrid Emilio Butragueno cũng rất phấn khích: "Đối đầu với M.U sẽ là một kinh nghiệm tuyệt vời. Họ không chỉ có nhiều ngôi sao trong đội hình mà còn là một tập thể đoàn kết. Không chỉ vậy, với 25 năm cầm quân tại M.U, HLV Ferguson luôn biết cách khơi dậy tối đa năng lực của các cầu thủ. Trận đấu với M.U chắc chắn sẽ rất khó khăn".

Nói về cuộc đối đầu giữa hai HLV Jose Mourinho và Ferguson, ông Butragueno cho biết: "Tôi biết rằng Sir Alex và Mourinho có một mối quan hệ tốt đẹp. Mourinho đang chịu khá nhiều áp lực nhưng chúng tôi đều tin rằng ông ấy sẽ dẫn dắt Real Madrid giành quyền đi tiếp. Chắc chắn ông ấy sẽ khiến chúng tôi tự hào".


HLV Arsene Wenger chắc chắn sẽ đau đầu khi Arsenal gặp Bayern Munich - Ảnh: AFP

Ngoài M.U, một đội bóng Anh khác là Arsenal cũng gặp khó khăn khi phải đối đầu với đại diện hùng mạnh của Bundesliga là Bayern Munich. Phát biểu trước báo giới, chủ tịch Bayern Munich là Karl-Heinz Rummenigge tỏ ra rất tự tin.

"Tôi nghĩ rằng trong cuộc đối đầu sắp tới, chúng tôi được đánh giá cao hơn một chút so với Arsenal. Họ đang thi đấu không tốt tại giải trong nước trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là chúng tôi sẽ dễ dàng giành quyền đi tiếp. Chúng tôi cần phải thận trọng ở trận lượt đi tại London và giải quyết mọi việc trong trận lượt về'", Sport Mail dẫn lời ông Rummenigge.


Barcelona đang có phong độ cao - Ảnh: Reuters

Những lá thăm một lần nữa đã khiến AC Milan và Barcelona phải đối đầu với nhau. Dù đối phương đang có phong độ rất cao nhưng giám đốc thể thao của AC Milan là Umberto Gandini cũng không hề e ngại.

"Mùa giải vừa qua, chúng tôi đã vài lần đối đầu với Barcelona. Giờ thì chúng tôi đã quen với việc thi đấu tại xứ Catalan. Dù phải đối đầu với một cỗ máy hoàn hảo nhưng chúng tôi cũng đang dần lấy lại phong độ. Đây chắc chắn là một rào cản không dễ vượt qua nhưng nếu thành công, chúng tôi có khả năng tiến xa", ông Gandini nhận định.

Giám đốc thể thao của AC Milan cũng gửi lời chúc tốt lành đến HLV Tito Vilanova của Barcelona, người vừa phải lên bàn mổ: "Chúng tôi thực sự cầu mong những điều tốt nhất sẽ đến với Vilanova và gia đình ông ấy. Tôi hy vọng đến tháng 2.2013, Vilanova sẽ có mặt trên băng ghế chỉ đạo trong trận đấu với AC Milan".

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.