Rivaldo: 'Ronaldo là số 1, Neymar đã sai lầm khi gia nhập PSG'

20/05/2018 19:30 GMT+7

Rivaldo, được ví như là một trong những huyền thoại người Brazil tại Barcelona, đã có những phát biểu liên quan đến việc so sánh giữa Messi và Ronaldo, ai mới là ngôi sao sáng nhất làng túc cầu hiện tại.

Ronaldo và Messi, hai biểu tượng của bóng đá đương đại, những người đã chia nhau những danh hiệu quả bóng vàng thế giới trong đúng một thập kỉ qua, Messi và Ronaldo đều đã mỗi người 5 lần lên ngôi kể từ 2008 đến nay. Rivaldo đã đưa ra những nhận định của mình khi được hỏi ai là người giỏi hơn giữa 2 siêu sao.
“Lionel Messi hay Ronaldo ư? Cầu thủ xuất sắc nhất hiện tại chính là Ronaldo, đó là nhà vô địch vào lúc này. Với tôi, Lionel Messi có nhỉnh hơn chút đỉnh khi có bóng trong chân, nhưng tôi thích cách mà Ronaldo đã làm việc, điều này cũng được thấy trong trận El Clasico khi mà anh ấy được thay ra”, Rivaldo chia sẻ cùng tờ Sport.
Cũng trong bài phỏng vấn, Rivaldo cũng đã đưa ra quan điểm của mình về hậu bối Neymar. PSG hẳn là không thể hài lòng khi được nghe những lời nhận xét này. Theo Rivaldo, Neymar không nên rời bỏ Blaugrana (biệt danh của Barcelona).
“Nếu như bạn muốn trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới… PSG mạnh thật, nhưng họ không có văn hóa chiến thắng tại Champions League, họ cũng không phải là những người mạnh nhất Châu Âu, vì thế, tôi cho rằng Neymar đã phạm những sai lầm. Về tài chính, anh ấy và gia đình đều ổn, nhưng…”.
Neymar đã giành cú ăn 3 quốc nội cùng PSG ở mùa này nhưng lại thất bại ở Champions League Reuters
Những lời nhận xét của Rivaldo có thể làm cho PSG mất lòng, nhưng không hẳn là vô lí, anh đưa ra những lời khuyên cho người đàn em ở đội tuyển Brazil rằng nếu muốn giành quả bóng vàng, anh ấy buộc phải giành Champions League.
“Anh ấy phải giành được Champions League, giành được một điều gì đó khác biệt nếu như muốn sở hữu quả bóng vàng. Đội bóng của anh ấy luôn là những người mạnh nhất nước pháp, vô địch Ligue 1, Cúp nước Pháp … Nhưng đó không phải là giải vô địch mạnh nhất”, bản thân cầu thủ cũng đã từng giành được quả bóng vàng năm 1999 trong màu áo Barcelona, Rivaldo nhấn mạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.