Rõ danh tính người chửi Messi ngu

04/11/2016 12:05 GMT+7

Câu chuyện Lionel Messi bị chửi ngu sau trận Man City là có thật và người nặng lời với chân sút Barcelona là trợ lý của Pep Guardiola, Mikel Arteta.

Theo đài phát thanh Tây Ban Nha La Cope, cuộc cự cãi dữ dội trong đường hầm hôm diễn ra trận Champions League giữa Man City và Barca là có thật.
Cụ thể, khi Messi đang đứng chờ trước phòng trọng tài để bày tỏ sự bất bình thì trợ lý Arteta nói những lời rất khó nghe như: “Đồ ngớ ngẩn. Hãy biến về phòng thay đồ của mình”.
Messi khi ấy đang rất tức giận vì kết quả thua sốc 2-1 của Barca đã phản ứng dữ dội trước lời châm chọc của viên trợ lý. “Đến đây nào và nói thẳng vào mặt tôi. Đồ ngốc nghếch”.
Trước đó, truyền thông nước Anh đưa tin Messi đã phản ứng rất dữ dội và đòi “xử đẹp” người hạ nhục mình. Tuy nhiên, người bạn thân của chân sút 29 tuổi ở tuyển Argentina là Sergio Aguero đã đứng ra giải hòa và xin lỗi. Do đó, chuyện đáng tiếc mới không xảy ra.
Trợ lý Mikel Arteta (đầu tiên từ trái sang) là người cự cãi với Messi Reuters
Việc này không được trọng tài ghi trong báo cáo nên Liên đoàn bóng đá châu Âu không có án phạt chính thức nào dành cho tiền đạo của Barca và cả trợ lý của Man City. Tuy nhiên, cuộc cự cãi trên cho thấy Messi là cầu thủ vô cùng nóng tính.
Bề ngoài của chân sút 29 tuổi khá trầm tính. Nhưng điều đó không có nghĩa là Messi hiền như cục bột. HLV Pep Guardiola từng đề cập đến bản tính nóng như lửa của cậu học trò cũ khi chân sút 29 tuổi lao vào đòi ăn thua với Rafael Marquez trên sân tập vì cầu thủ này đã thực hiện cú xoạc bóng nguy hiểm. Cho đến nay, Messi đã có thành tích trên dưới 10 lần gây hấn với cả đồng nghiệp và cổ động viên đối thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.