Rộ tin HLV Sarri sẽ bị Chelsea sa thải trong vài ngày tới

18/03/2019 14:05 GMT+7

Sau thất bại 0-2 của Chelsea trên sân Everton, nhiều thông tin cho rằng HLV Maurizio Sarri sẽ bị sa thải trong kỳ nghỉ để các đội tuyển quốc gia tập trung sắp tới.

Rạng sáng nay (18.3, giờ VN), Chelsea đã phải nhận thất bại 0-2 trên sân Everton trong loạt trận vòng 31 Premier League. Dù chơi tốt trong hiệp 1 nhưng việc phung phí cơ hội rồi sau đó là thi đấu thiếu nhiệt huyết trong hiệp 2 đã khiến cho "The Blues" phải nhận thất bại.
Trận thua này khiến cho Chelsea giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League với 57 điểm, kém 1 điểm so với M.U và thua Arsenal 3 điểm. Giờ đây, cả 3 đội đã bằng nhau về số trận thi đấu.

tin liên quan

HLV Sarri: 'Chelsea không thể có suất dự Champions League'
Chiến lược gia người Ý, ông Sarri hoàn toàn bất lực khi Chelsea bỗng dưng đánh mất mình và thua Everton 0-2 với hai bàn thua đều diễn ra trong hiệp 2 ở trận đấu rạng sáng ngày 18.3 (giờ VN) thuộc vòng 31 giải Ngoại hạng Anh.
Thất bại này cũng khiến cho những thông tin về tương lai của HLV Sarri rộ lên. Theo tờ Express, nhà cầm quân người Ý có thể bị sa thải trong kỳ nghỉ dành cho các đội tuyển quốc gia tập trung sắp tới. 
Với việc Chelsea không thi đấu trong vòng 2 tuần, đây là khoảng thời gian để ban lãnh đạo "The Blues" có thể tìm người thay thế HLV Sarri. Chiến lược gia 60 tuổi dường như đã cạn kiệt ý tưởng dù rằng ông mới chỉ được bổ nhiệm dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge hồi mùa hè vừa qua.
Higuain (áo vàng) chưa để lại nhiều dấu ấn Reuters
Trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, ban lãnh đạo Chelsea cũng đã chiều lòng HLV Sarri khi đẩy Alvaro Morata sang Atletico Madrid theo bản hợp đồng cho mượn để mang về Gonzalo Higuain (cũng theo hợp đồng cho mượn từ Juventus). Tuy nhiên, tiền đạo người Argentina cũng chẳng thể thường xuyên mang về bàn thắng và phong độ của "The Blues" thì trồi sụt thất thường.
Không chỉ vậy, lối chơi mà HLV Sarri áp dụng cho Chelsea khiến những trụ cột như N'Golo Kante hay Eden Hazard cũng không thi đấu tốt như trước.
Sau trận thua trước Everton, rất nhiều người hâm mộ Chelsea đã dùng mạng xã hội kêu gọi sa thải HLV Sarri.
Vấn đề mà ban lãnh đạo Chelsea còn cân nhắc là việc tìm người dẫn dắt đội bóng. Với việc "The Blues" đang đứng trước nguy cơ bị cấm chuyển nhượng trong mùa hè và mùa đông tới, không nhiều HLV giỏi muốn nhận lời.
[VIDEO] SÂN VẬN ĐỘNG HOÀNH TRÁNG CỦA 1 CLB ĐÓNG QUÂN Ở LONDON
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.