Rộ tin Juve bán Vidal cho Bayern Munich với giá 40 triệu euro

16/07/2015 12:05 GMT+7

(TNO) Vào sáng nay, các tờ báo uy tín của Ý và Chile đồng loạt đưa tin về việc Bayern Munich chuẩn bị nẫng ngôi sao Arturo Vidal khỏi Juve với giá 40 triệu euro.

(TNO) Vào sáng nay, các tờ báo uy tín của Ý và Chile đồng loạt đưa tin về việc Bayern Munich chuẩn bị nẫng ngôi sao Arturo Vidal khỏi Juve với giá 40 triệu euro.

Từng là đối thủ, nay Vidal chuẩn bị trở thành đồng đội của Thomas Mueller - Ảnh: AFP

Theo đó, Bayern Munich đã đưa ra lời đề nghị trị giá 40 triệu euro cộng thêm các khoản phí gia tăng khác tùy theo thành tích, đủ để làm xiêu lòng “Bà đầm già” thành Turin.

Những thông tin về phi vụ bom tấn này bùng nổ sau khi tờ La Cuarta của Chile bất ngờ công bố việc tiền vệ của Juventus đã nói với gia đình về việc sắp chuyển qua Đức đá bóng.

Ngay lập tức, các tờ báo uy tín của nước Ý bắt tay vào điều tra và xác nhận về những đàm phán thuận lợi giữa 2 CLB, theo Tuttosport Sky Sport Italia. Riêng tờ Corriere dello Sport còn cho biết thêm người đại diện Fernando Felicevich của Vidal đã có mặt tại Munich để thảo luận các điều khoản cá nhân.

Thậm chí, La Stampa khẳng định thương vụ về cơ bản đã hoàn tất, khi Vidal và Bayern Munich đã thống nhất về bản hợp đồng với mức lương cứng 6,5 triệu euro mỗi mùa bóng cho Vidal.

Tờ La Gazzetta dello Sport còn đổ thêm dầu vào lửa khi tung ra thông tin ngôi sao Mario Gotze yêu cầu được trở thành một phần của thương vụ bom tấn này để được chơi hộ công, vị trí mà HLV Max Allegri luôn than vãn là thiếu.

Vidal là ngôi sao trong chức vô địch Copa Ameria vừa qua của Chile - Ảnh: Reuters 

Tuy nhiên, tờ Sportitalia khẳng định đây chỉ là vụ chuyển nhượng bằng tiền mặt, không có đổi chác kèm theo. Ban đầu Bayern Munich ra giá 30 triệu euro cộng thêm các khoản phụ phí, nhưng Juve đã nhất quyết lắc đầu, đáp trả bằng con số 45 triệu euro trước khi chốt lại con số 40 triệu euro và có thể tăng thêm tùy theo thành tích.

Được biết, chìa khóa cho thương vụ bom tấn hết sức bất ngờ này là giám đốc Michael Reschke của Bayern Munich, người đã đưa Vidal đến châu Âu khi còn làm việc tại Bayer Leverkusen năm 2007.

Vidal không xa lạ gì Bundesliga. Anh đã chơi cho Leverkusen 4 năm, trước khi chuyển đến Turin năm 2011 với giá 12,5 triệu euro.

Năm 2011, Bayern Munich đã từng tiến đến rất gần Vidal nhưng phút cuối bị Juve nẫng tay trên. Nhiều nguồn tin cho rằng chính sự cố đó đã tạo ra mối hiềm khích giữa 2 gã khổng lồ này. Nhưng rất có thể, sau thương vụ bom tấn này mọi chuyện sẽ khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.